in

Trót cặp bồ tôi bị vợ cho uống cao trăn 3 năm liền, lòng dạ đàn bà thâm hiểm thật

Cuộc đời này thực sự nói trước bước chẳng qua, nhất là chuyện tình cảm lại càng khó. Hồi mới cưới đúng là tôi say đắm vợ mình thật. Trong lòng tôi cô ấy lúc nào cũng như 1 nàng thơ để mà phải chăm lo, che chở, bao bọc. Tuy nhiên sau khi vợ sinh con xong, vóc dáng hoàn toàn thay đổi. Trước đây cô ấy mình hạc xương mai, nhìn mong manh ngọt ngào bao nhiêu giờ béo mập, xồ xề bấy nhiêu. Nói không quá chứ nhìn vợ tôi không khác gì cục mỡ đông mà tôi chỉ ngồi gần đã thấy ngấy chưa nói chạm vào.

Cô ấy còn đổ lỗi tại chồng:

“Anh cứ sinh nở rồi một mình chăm con giống em xem có đẹp nổi không. Anh là chồng đã vô tâm, không đỡ vợ việc nhà còn suốt ngày chê vợ xấu, vợ béo. Muốn vợ đẹp thì làm đi để em có thời gian đi tập thể dục lấy lại vóc dáng”.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook.com

Vợ giở giọng ương ngang làm tôi phát bực.

“Phụ nữ ai lấy chồng ai chẳng sinh con, ai chẳng làm việc nhà mà người ta vẫn đẹp đó thôi. Em đừng có lý do lý trấu”.

Sau cũng vì quá chán vợ nên tôi cặp bồ. Lúc đầu chỉ tính chơi bời nhưng khi gặp Yến thì đúng là mọi cảm xúc giống như “bùng nổ” khiến tôi chẳng thể làm chủ được bản thâncứ vậy mà cuốn vào mối quan hệ ngoài luồng.

Để vợ không biết tôi giấu kỹ lắm, một mặt chu cấp tiền hàng tháng cho vợ tiêu thoải mái lại tỏ ra tâm lý không chê vợ như trước. Thi thoảng có thời gian tôi về chăm con, cùng vợ nấu ăn. Cô ấy nhận ra thay đổi tích cực của chồng thì vui lắm.

“Chồng mình ngày càng biết nghĩ cho vợ”.

Thấy vợ hài lòng tôi càng đắc ý và yên tâm ở bên người tình. Suốt 3 năm tôi luôn diễn tròn 2 vai vừa là người đàn ông của gia đình, vừa là người tình lý tưởng.

Tuy nhiên về sau tôi nhận ra phong độ đàn ông của mình cứ ngày một sụt giảm. Dù rất có cảm xúc chuyện ấy nhưng khi nhập cuộc lại èo uột thậm chí là không thể “gượng dậy” đáp ứng người tình. Cứ như thế Yến chán tôi đi cặp người khác rồi chúng tôi chia tay.

Không còn bồ nữa tôi quay về với vợ, tính rằng từ nay sẽ tu chí chuyên tâm chăm lo gia đình nhưng vợ tôi lạnh giọng hỏi:

“Sao rồi, bất lực quá không chiều được người tình nên bị đá mới mò về với tôi à?”.

Lúc ấy tôi mới ớ người biết rằng 3 năm nay cô ấy rõ mười mươi chuyện tôi phản bội nhưng lẳng lặng như không. Vợ tôi cười nhạt bảo:

“Anh có biết vì sao mình bất lực không? Vì 3 năm nay ngày nào tôi cũng cho anh ăn cao trăn đó. Tôi muốn anh phải sống cả đời như phế nhân vì đã phản bội vợ”.

Nghe tới đây tôi chết cứng như trời trồng. Thật không thể tin được vợ tôi lòng dạ thâm hiểm thế. Giờ tôi đúng là như phế nhân, uất quá mọi người ạ.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/trot-cap-bo-toi-bi-vo-cho-uong-cao-tran-3-nam-lien-long-da-dan-ba-tham-hiem-that