in

Chồng bảo công tác 1 tuần, tôi đưa con đi khám thấy anh bế bé 2 tuổi xếp hàng mua cháo

Nghĩ mà buồn lắm mọi người ạ, giờ vợ chồng tôi rất căng thẳng. Tự nhiên đang yên đang lành thì tôi phát hiện ra bí mật của chồng, không ngờ anh lại giấu giếm kỹ đến vậy.

Chồng tôi hiền lành lắm, từ lúc cưới nhau đến giờ anh luôn là một người đàn ông tâm lý, yêu thương vợ con. Bên nhau chục năm nay có hai cô con gái nhưng chồng tôi chưa bao giờ bắt vợ phải đẻ con trai. Anh thương hai con gái giống như vàng vậy, hễ về tới là bố con tíu tít cười đùa vang cả nhà. Công việc của anh thường xuyên phải đi công tác nhưng lúc nào cũng gọi điện về cũng bảo:

“Nhớ hai bình rượu mơ của bố quá!”

Chồng tôi rất tâm lý với 2 con, cứ được nghỉ là đưa chúng đi xem phim hoạt hình, mua váy áo, giày dép đủ thứ. Mỗi lần bố đi công tác, hai con gái cũng hóng quà. Kiểu gì anh cũng đoán đúng ý các con thích gì để chọn.

Còn đối với vợ thì anh chiều chuộn. ng, những dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới anh đưa vợ con đi ăn nhà hàng thay đổi không khí. Cũng chính vì điều đó nên tôi chưa bao giờ có suy nghĩ chồng mình lăng nhăng ở bên ngoài.

Ảnh minh họa: Nguồn Ch7.com

Tuần trước chồng bảo phải đi công tác chục ngày, như thường lệ tôi cũng chuẩn bị đồ đầy đủ vào va li cho anh.

Con bé út bị ngứa, nổi mày đay mấy tuần chưa khỏi nên tôi xin nghỉ phép hai mẹ con vào viện khám xem sao. Lấy máu xong tôi đưa con bé ra cổng ăn tạm cái gì cho đỡ đói.

Đang mua xúc xích cho con tôi sững cả người khi thấy chồng bế đứa bé khoảng 2 tuổi xếp hàng bên quán cháo. Đúng lúc đó con gái cũng nhận ra bố, nó reo ầm lên:

“Ơ, bố, bố kìa mẹ”.

Chồng tôi giật mình quay lại, nhận ra con anh sững cả người, luống ca luống cuống hỏi:

“Ơ, hai mẹ con sao lại đến đây?”

Tôi cũng ngỡ ngàng.

“Sao anh bảo đi công tác. Thằng bé này là con ai thế?”.

Đúng lúc đấy có người phụ nữ chạy đến bảo:

“Anh mua cháo lâu quá, đưa con đây em bế nào”

Tôi đơ cả người còn chồng quýnh quáng, vội vàng cùng người phụ nữ kia bế con đi luôn. Hai mẹ con sững sờ một lúc. Đến tối chồng về nhà thú nhận tất cả mọi chuyện. Thì ra anh cặp bồ bao lâu nay, có con riêng ở bên ngoài. Thằng bé kia đã được hơn 2 tuổi, nó bị bệnh nên anh với bồ đưa lên viện khám mới chạm mặt hai mẹ con tôi.

Từ lúc biết chồng phản bội tôi đau lắm, không thiết làm gì nữa. Chồng thì vịn cớ con ốm yếu nên anh phải có trách nhiệm, nghĩ mà điên. Chồng thì có vẻ không muốn rời con trai và bồ, có lẽ gia đình chúng tôi tan nát từ đây.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/chong-bao-cong-tac-1-tuan-toi-dua-con-di-kham-thay-anh-be-be-2-tuoi-xep-hang-mua-chao