in

Công khai ‘tình trẻ’, Phương Thanh thu về số tiền ‘khủng’ đủ làm liveshow: Đúng ‘hảo chiến lược’

Phương Thanh không ngại cho biết chuyện kiếm được một số tiền lớn sau khi nhận được sự chú ý cùng Doãn Chí Kiên trong vài ngày qua.

Những ngày qua, Phương Thanh và Doãn Chí Kiên phủ sóng khắp các trang mạng xã hội lẫn truyền thông, báo chí sau khi công khai mối quan hệ. Cũng từ đây, dân tình bắt đầu tò mò về tình trẻ kém 20 tuổi của nữ ca sĩ và tìm ra loạt bằng chứng anh đã có vợ con, thậm chí còn đi “đào mỏ” từ chị em phụ nữ đến các đại gia có tuổi.

Kể từ khi xảy ra ồn ào, Doãn Chí Kiên chưa một lần lên tiếng, thế nhưng Phương Thanh lại là người đứng ra bênh vực tình trẻ. Cũng vì mọi việc đi quá xa nên nữ ca sĩ đã quyết định nói ra mối quan hệ thật sự của cả hai trước công chúng. Theo đó, giọng ca Trống vắng chia sẻ: “Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là Tri kỉ đề lun được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tinh yêu trong nghệ thuật”.

hình ảnh

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên chỉ là “người yêu trong nghệ thuật”. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau bài đăng này, Phương Thanh tiếp tục khiến dân tình ngỡ ngàng khi không ngại tiết lộ “lợi ích” mà cô thu về được khi trở thành tâm điểm chú ý những ngày qua. Nữ ca sĩ hào hứng viết: “Em đang trả lời phỏng vấn. Nhà báo chứng kiến em đang hot quá mà, quảng cáo 2, 3 cái kiếm em ký liền tay. Yeah có tiền làm liveshow rồi”.

Có thể thấy từ sau khi công khai Doãn Chí Kiên, Phương Thanh nhận trả lời phỏng vấn báo chí liên tục. Không những vậy, nhiều nhãn hàng cũng tìm đến nữ ca sĩ mong muốn được hợp tác. Có lẽ giọng ca U50 đã tìm đúng đối tượng để giới thiệu với công chúng nên thu về một số tiền lớn đủ làm liveshow cho riêng mình dù không công bố cụ thể là bao nhiêu.

hình ảnh

Phương Thanh đắt show quảng cáo sau khi gây chú ý về chuyện tình cảm. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Những năm qua Phương Thanh hiếm khi đi hát mà chăm chỉ hoạt động từ thiện. Chính vì vậy mà lần trở lại này, nữ ca sĩ muốn mọi thứ phải thật bùng nổ nên đã chọn anh chàng kém mình đến 20 tuổi là Doãn Chí Kiên song hành cùng mình trong dự án. Nói gì thì nói đây cũng là chiến lược thông minh của Phương Thanh để gây chú ý với khán giả.

hình ảnh

Phương Thanh không ngần ngại thừa nhận chuyện tình cảm với Doãn Chí Kiên là PR cho sản phẩm sắp tới. (Ảnh: FBNV)

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/cong-khai-tinh-tre-phuong-thanh-thu-ve-so-tien-khung-du-lam-liveshow-dung-hao-chien-luoc