in

Khẳng định không nhận được 800 triệu từ Trịnh Kim Chi: Thương Tín Tuyên bố mời CA điều tra

Thương Tín khẳng định chỉ nhận được 130 triệu từ Trịnh Kim Chi chứ không phải 800 triệu. Đồng thời mời công an vào cuộc điều tra làm rõ số tiền này.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tưởng rằng đã khép lại mọi thứ sau khi nữ diễn viên lên tiếng, nhưng mới đây, cư dân mạng tiếp tục lan truyền rầm rộ đoạn video nam tài tử một thời lên tiếng về số tiền được mạnh thường quân ủng hộ.

Theo đó trong clip được chia sẻ, diễn viên Biệt động Sài Gòn cho biết Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu để mua bảo hiểm cho con gái ông là không hợp lý. Ngoài ra, Thương Tín khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu chứ không phải 800 triệu như thông tin từ phía bà bầu sân khấu.

hình ảnh

Thương Tín nói rõ về số tiền được mạnh thường quân giúp đỡ. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi” – nam tài tử nói rõ.

Ngoài ra, Thương Tín cũng khẳng định bản thân xài không phung phí nhưng những gì đã đồn thổi. Đồng thời, ông còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này. Nam nghệ sĩ cho biết rất buồn vì mọi người chỉ trích, “ném đá” vì nghĩ ông hoang phí với số tiền mạnh thường quân trao tặng.

hình ảnh

Thương Tín khẳng định không nhận được 800 triệu từ Trịnh Kim Chi. (Ảnh: FBNV)

Còn nhớ khi Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi quyên góp giúp Thương Tín khi ông bị đột quỵ, cô đã nhận được số tiền hơn 400 triệu và công khai rõ ràng trên trang cá nhân để mạnh thường quân và khán giả cùng theo dõi. Số tiền này được dùng để chi trả viện phí, trao cho Thương Tín hơn 100 triệu đồng tiền mặt, còn lại sẽ dành mua bảo hiểm lo cho con gái ông đến 18 tuổi.

Ngoài ra, bà xã của Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về tài khoản cá nhân (được MC Phạm Anh giúp đỡ mở tài khoản, kêu gọi quyên góp ban đầu). Từ đây có thể xác định nam diễn viên đã nhận về hơn 800 triệu.

hình ảnh

hình ảnh

Trịnh Kim Chi nói rõ kêu gọi được hơn 400 triệu và cũng đã trao lại cho vợ chồng Thương Tín. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc không biết Thương Tín mời công an vào cuộc với lý do gì khi Trịnh Kim Chi đã trao toàn bộ số tiền cho vợ chồng nam tài tử. Trước là hơn 100 triệu, cộng thêm gần 250 triệu tiền bảo hiểm của con gái mới đây và tiền lo viện phí cho ông lúc bị đột quỵ cũng đã đủ số 400 triệu. Còn số tiền 400 triệu kia được gửi vào tài khoản cá nhân của vợ Thương Tín, vậy thì ông thắc mắc điều gì?

Vào thời điểm nhận được tiền hỗ trợ 400 triệu gửi vào tài khoản của vợ ông, Thương Tín còn chia sẻ với Thanh niên: “Tôi và bà xã quyết định mở sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, để dành cho con gái. Tôi cũng dự tính mở cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán, với số vốn 150 triệu đồng. Còn lại, tôi sẽ xây dựng căn nhà nhỏ, để con gái có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng. Mảnh đất này được cha mẹ vợ tôi cho khi vợ chồng tôi lấy nhau, nhưng vẫn chưa cất nhà được vì chưa có tiền. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà ước mơ có căn nhà cho riêng mình của tôi cuối cùng cũng có thể thực hiện được. Tôi biết ơn nhiều lắm”.

Chẳng biết Thương Tín có bị ai xúi giục để làm điều này hay không nhưng thật sự dư luận đang rất không hài lòng với những phát ngôn vừa qua của nam tài tử. Trịnh Kim Chi hết lòng giúp đỡ lúc ông hoạn nạn, khó khăn vậy mà giờ bị “tố” đủ đường. Thôi thì giúp một lần cho xong rồi từ giã luôn, vướng vào rắc rối thật.

hình ảnh

Trịnh Kim Chi đã trao toàn bộ số tiền được mạnh thường quân giúp đỡ cho Thương Tín. (Ảnh: MXH)