in

”Kết hôп 3 пăm, пɡủ riêпɡ 30 tháпɡ”, có 1 loại đàп ôпɡ dù yêu đếп mấy phụ пữ cũпɡ đừпɡ cưới làm chồпɡ

Khi đối mặt với cuộc hôn nhân, đàn bà sẽ hiểu có một kiểu đàn ông, dù yêu đấy nhưng chẳng nên lấy.

Hôn nhân gần như là điều không thể thiếu ở trong cuộc sống của mỗi người. Mỗi người phụ nữ sẽ cực kỳ coi trọng cuộc hôn nhân, đặt nó ở vị trí cao nhất trong cuộc sống. Điều phụ nữ muốn chính là có được cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng ngay cả với nhu cầu đơn giản như thế mà không phải người đàn bà nào cũng có thể đạt được. Có một số phụ nữ mặc dù đã kết hôn nhưng không được tận hưởng niềm vui và sự hài lòng mà hôn nhân mang lại. Ngay từ khi bắt đầu hôn nhân, họ đã để bản thân rơi vào một loại thất vọng và giày vò không hạnh phúc.

Lý do khiến phụ nữ bất hạnh đó chính là khi nào họ cho rằng mình đã tìm được tình yêu bản thân muốn.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

Lan kết hôn đã được 3 năm, lẽ ra đang phải ở thời kỳ đỉnh cao của cuộc hôn nhân, vậy nhưng bây giờ hàng ngày cô đều sống với mệt mỏi, đau đớn thể xác và tâm hồn.

Mỗi ngày cô đều thức dậy, đi làm như cái máy. Nấu cơm, giặt giữ, chăm con…cứ thế công việc trôi qua.

Hiện tại thì điều duy nhất khiến Lan có chút an ủi đó là mỗi ngày về nhà sẽ được nhìn thấy đứa con trai bé bỏng của mình.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Đối với chồng, Lan chẳng còn chút tình yêu, chỉ tràn ngập sự thất vọng. Cô đã kết hôn thời gian khá lâu, dù hai người sống dưới mái nhà nhưng chẳng khác nào người dưng.

Trước mặt người ngoài, chồng cô lúc nào cũng thể hiện mình là người mẫu mực, ai cũng khen Lan có số hưởng. Nhưng sau khi cánh cửa nhà khép lại, chồng cô liền biến thành một con người hoàn toàn khác, đối với vợ cực kỳ lãnh đạm, gần như không mở miệng nói với cô một lời nào.

Nhiều lần Lan cố nói chuyện thì chồng lại mặc kệ, không thèm bắt chuyện với cô.

Đối mặt với những chuyện này Lan đã quá mệt mỏi. Ban đầu Lan dối mình tính của chồng như thế nhưng rồi cô nhận ra chỉ là tự mình lừa dối mình mà thôi.

dan-ba-khoc3

Lan nhớ lại hồi mới cưới, cô được chồng cưng nựng, yêu thương. Thế mà chẳng ngờ kết hôn có con rồi thì chồng cô đề nghị ngủ riêng.

Ban đầu cô nghĩ chồng vì nghĩ cho mình và con nên mới thế. Nhưng đến tận khi con lớn mà chồng vẫn đòi ngủ riêng. Lan nhiều lần yêu cầu chồng chuyển về phòng ngủ nhưng đều bị anh ta lạnh lùng từ chối, nói: “Anh ngủ 1 mình quen rồi. Em ở bên cạnh, anh ngủ không được”.

Lan cực kỳ tủi thân, cố đã cố gắng hết mình nhưng chẳng thể làm thay đổi chồng. Nhiều năm nay Lan muốn ly hôn nhưng vì con, vì thể diện gia đình mà cô chưa thể mạnh dạn quyết định được. Cô còn yêu chồng, nhưng chồng còn yêu cô hay không…thì cô chẳng hề biết được nữa. Cô không biết vì sao anh lạnh nhạt, vì sao anh vô tâm?

Kết hôn nhiều năm mà chỉ ngủ riêng…liệu Lan còn có thể duy trì được cuộc hôn nhân này tới bao lâu?

Nguồn : https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ket-hon-3-nam-ngu-rieng-30-thang-co-1-loai-dan-ong-du-yeu-den-may-phu-nu-cung-dung-cuoi-lam-chong-759025.html