in

Vợ chồng ngủ riêng giường, đàn bà nhớ chồng sẽ làm gì? Hóa ra ai cũng “thèm” 1 thứ

Hãy cùng nghe ba người phụ nữ chia sẻ chuyện khi ngủ riêng giường với chồng.

Cô Bình, 40 tuổi, đã ngủ riêng giường được 5 năm

Vợ chồng tôi lấy nhau được 14 năm, các con đều đang học trung học cơ sở. Từ lâu chúng tôi đã chuyển từ tình yêu đôi lứa sang tình yêu gia đình. Mọi thứ không nồng nàn, lãng mạn như hồi trẻ.

Chúng tôi nghĩ ngủ riêng giường là hợp lý. Buổi tối trước khi đi ngủ ai cũng có thể làm việc riêng của mình mà không làm phiền nhau.

Empty

Những lúc nhớ chồng, tôi sẽ nhắn tin trêu chọc anh. Nếu anh không để ý, tôi sẽ gọi với giọng điệu nũng nịu. Anh sẽ xuất hiện bên giường của tôi đúng lúc.

Cô Hương, 37 tuổi, đã ngủ riêng giường được 2 năm

Tôi và chồng kết hôn được 8 năm. Nguyên nhân chính của việc ngủ riêng giường là anh hàng ngày phải làm thêm giờ ở nhà. Anh ấy như “cú đêm”, đến một hai giờ mới ngủ.

Tôi cảm thấy bị phiền khi ngủ. Một khi đã thức dậy, rất khó để ngủ lại. Vì thế tôi ngủ riêng, còn chồng ngủ ngay trong phòng làm việc.

Tuy nhiên, một hoặc hai lần một tuần, tôi nhớ chồng. Lúc này tôi sẽ trực tiếp vào phòng anh ấy, chúng tôi vui vẻ bên nhau. Đôi khi, không muốn tôi quấy rầy, anh ấy khóa cửa. Tôi sẽ gõ cửa chồng như một tín hiệu. Khi xong việc, anh sẽ đến bên tôi.

Cô Xuân, 32 tuổi, ngủ riêng giường được 1 năm

Vợ chồng tôi ngủ riêng giường, không phải vì vấn đề quan hệ. Ngược lại, chúng tôi sống rất hòa hợp. Chỉ là tôi vừa mới sinh con, chưa đầy một tuổi. Tôi cần phải thức dậy vào giữa đêm để cho con ăn và thay tã, điều này sẽ làm phiền chồng tôi.

Chồng tôi phải dậy sớm mỗi ngày làm việc, anh ấy cần phải ngủ đủ giấc, giữ sức khỏe để tiếp tục công việc. Hiểu được sự vất vả của chồng, tôi đề nghị ngủ riêng giường.

Empty

Ban đầu chồng không đồng ý, nhưng sau đó anh nhận ra rằng thực sự cần thiết để nghỉ ngơi thoải mái nên đã kê một chiếc giường ở phòng khác.

Vì bận chăm con nên tôi ít nghĩ đến chồng. Nhưng đôi khi tôi có đủ năng lượng, tôi nghĩ đến chồng, tôi sẽ đặt con ngủ trước và đến bên anh. Chúng tôi chỉ tạm thời ngủ riêng một thời gian thôi. Vợ chồng tôi vẫn còn trẻ và rất yêu nhau.

Khi một người đàn ông và phụ nữ gần gũi với nhau, phụ nữ thích nghe điều gì nhất?

“Em là niềm hạnh phúc của anh”

Câu nói này thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung niên, nó có thể chạm đến trái tim của họ. Khi lớn tuổi, nhiều phụ nữ không còn đánh giá con người qua vẻ bề ngoài mà thay vào đó là phẩm chất và thái độ của họ. Dùng câu nói này để nói lên tấm lòng của mình có thể khiến phụ nữ cảm nhận được giá trị và hạnh phúc.

“Hôm nay trông em thật tuyệt”

Phụ nữ trung niên thường không tự tin vào ngoại hình của mình. Họ lo lắng mình trở nên xấu đi như béo phì, có nếp nhăn, rụng tóc… Tuy nhiên, đàn ông có thể nâng cao sự tự tin và hạnh phúc của phụ nữ thông qua những lời khen ngợi hoặc khen ngợi. Câu nói này tương đối phổ biến, nhưng nó có thể kích thích lòng tự trọng và sự tự tin của phụ nữ một cách hiệu quả, khiến họ cảm thấy vẻ đẹp của mình được công nhận và đánh giá cao.

8

“Anh quan tâm đến cảm xúc của em”

Cảm xúc của phụ nữ thường thay đổi thất thường. Họ đôi khi cảm thấy vui vẻ, thoáng chốc bắt đầu khó chịu, thỉnh thoảng trở nên trầm mặc không lý do. Chính vì thế, rất ít đàn ông có thể hiểu được con gái đang nghĩ gì và thường làm lơ. Muốn tạo cho người phụ nữ của mình cảm giác an toàn, luôn vui vẻ hạnh phúc khi ở bên cạnh, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ nhiều hơn.

“Em là duy nhất của anh”

Có thể nói câu này đúng lúc, để phụ nữ cảm nhận được địa vị và sự đặc biệt của mình trong lòng đàn ông. Đặc biệt là ở phụ nữ trung niên, đối phương chủ động bày tỏ tấm lòng khiến họ cảm thấy mình đáng quý. Tình yêu chân thành và không thay đổi của một người đàn ông có thể khiến một người phụ nữ cảm nhận được giá trị và địa vị không thể thay thế của mình.

5

“Em làm anh cảm thấy thoải mái”

Phụ nữ tuổi trung niên phải chịu rất nhiều áp lực. Những áp lực mà họ phải đối mặt trong cuộc sống, gia đình và sự nghiệp thường khiến họ cảm thấy lo lắng và bất lực. Sự đồng hành và hỗ trợ của một người đàn ông có thể mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tâm lý tuyệt vời cho một người phụ nữ. Câu nói này nhằm cổ vũ phụ nữ và cho họ biết rằng họ sẽ có cảm giác an toàn và yên tâm hơn khi ở bên cạnh người đàn ông mình thích.

Nguồn : https://phunutoday.vn/vo-chong-ngu-rieng-giuong-dan-ba-nho-chong-se-lam-gi-hoa-ra-ai-cung-them-1-thu-d367677.html

https://phunutoday.vn/khi-quan-he-voi-dan-ong-phu-nu-cuc-thich-5-cau-tan-tinh-nay-nhat-la-phu-nu-trung-nien-d367507.html