in

Đàn ông có 5 điểm này hút “gái lạ” như thỏi nam châm, phụ nữ nhớ giữ chồng thật chặt nhé

Mẫu đàn ông cuốn hút khiến phụ nữ thích và mê mẩn là ai?

Mẫu người đàn ông thông minh, hài hước

Khi có một ai đó theo đuổi, theo bản năng là phái yếu, phụ nữ thường có xu hướng phòng vệ. Nhưng một khi người đàn ông đó khiến cô ấy cười, thì lớp phòng vệ đó sẽ mờ dần. Bạn biết đấy, nụ cười chính là một trong những cách giao tiếp cực hiệu quả. Và một khi nàng đã cười, thì nàng đã thực sự thoải mái và mở lòng khi ở cạnh bạn. Một người hài hước luôn biết cách khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Do đó, ngay cả khi bạn không có ý định theo đuổi nàng, thì nàng vẫn sẽ bị đổ gục trước bạn.

Có một câu nói rằng: “Người thông minh chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh”. Và với một người đàn ông hài hước lại thông minh (hơn hẳn cô ấy) sẽ mang lại cảm giác về sự ngưỡng mộ từ trí tuệ và sự hài hước của anh ta. Và tình yêu cũng từ đó bắt đầu. Bởi những người đàn ông thông minh hài hước luôn biết cách tạo những trải nghiệm thú vị. Và không bao giờ khiến cô nàng phải buồn chán. Và đây chắc chắn là một trong những mẫu người đàn ông phụ nữ cực kì thích đấy.

Mẫu người đàn ông thành đạt

Quan điểm rằng phụ nữ chỉ thích những người đàn ông có tiền là một quan niệm phiến diện. Thực chất những người phụ nữ này thích những người đàn ông thành đạt, hay có thể coi là có địa vị trong xã hội. Và họ đương nhiên có rất nhiều tiền.

Bản năng của một người phụ nữ là luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ và con của cả hai. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, có tiền sẽ giúp cho cuộc sống của cô ấy cũng như của gia đình ổn định hơn, tốt đẹp hơn. Và khi là một người đàn ông có địa vị, bạn sẽ có quyền bảo vệ cô ấy trước mọi rủi ro và hiểm nguy ngoài kia. Ngược lại một người đàn ông tay trắng, không có gì trong tay, sẽ rất khó để chu cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình.

Mẫu người đàn ông có trách nhiệm

Phụ nữ sẽ không muốn cưới “một cậu nhóc trong cơ thể của một người trưởng thành”, họ cũng không muốn cưới “cậu quý tử của mẹ”, chỉ để chăm sóc thêm một người nữa, ngoài con cái. Điều họ cần là một người đàn ông có trách nhiệm, sẵn sàng gánh vác công việc và trách nhiệm của một người chồng và một người cha.

Sự khác biệt giữa một “cậu nhóc” và một người đàn ông trưởng thành là gì? Khi mọi thứ không được như ý muốn, “cậu nhóc” sẽ bắt đầu than thở, trách móc và tìm cách đổ lỗi cho mọi người xung quanh. Nhưng với một người đàn ông trưởng thành, họ sẽ học cách chấp nhận hiện thực và tìm cách để cải thiện nó. Và nếu như cuộc sống hôn nhân có bất kì vấn đề gì, mẫu người đàn ông có trách nhiệm sẽ cùng vợ gánh vác để vượt qua mọi thứ. Chứ không phải chỉ ngồi đó, than thở và đùn đẩy trách nhiệm cho người bạn đời.

Biết quan tâm, chăm sóc cho người khác

Khi còn là người yêu thì lúc nào anh ấy cũng quan tâm, chăm sóc cho bạn từng ly từng ý một. Đến khi về làm vợ chồng của nhau rồi thì bạn vẫn được chăm sóc tận tình như vậy. Nếu như anh ấy dành sự chăm sóc đặc biệt chỉ dành cho vợ mình thì không phải là điều đáng lo, nhưng nếu như anh ấy dành hết mọi sự quan tâm đến tất cả mọi người thì bạn nên cẩn thận.

Bởi những kẻ thứ 3 lúc nào cũng dễ xiêu lòng trước người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc người khác.

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Trong cuộc sống hàng ngày, chồng thường xuyên dùng những lời nói, hành động lãng mạn mà không hề sến sẩm thì lúc nào cũng được vợ cảm thấy yêu thương.

Với những người phụ nữ độc thân, chỉ cần một cử chỉ ga găng của anh chàn nào đó chắc chắn sẽ thu hút rồi. Có nhiều cô dù biết người đàn ông ấy đã có vợ nhưng vẫn lăn xả theo đuổi để mong một ngày nào đó chàng có thể đáp trả tình cảm của mình.

Nguồn : https://phunutoday.vn/dan-ong-co-5-diem-nay-hut-gai-la-nhu-thoi-nam-cham-phu-nu-nho-giu-chong-that-chat-nhe-d358485.html