in

Hy hữu, hội bạn có tâm cứ 5 phút xách váy giúp cô dâu mang bầu to đi toilet 1 lần: Buồn cười lại oái oăm

Cứ tầm 5 phút, cô dâu trẻ lại nhờ hội bạn thân xách váy giúp mình để… đi vệ sinh. Tình cảnh oái oăm này khiến nhiều người quan tâm. 

Ngày nay quan niệm của nhiều người về chuyện “ăn cơm trước kẻng” dần trở nên cởi mở hơn bởi họ cho rằng. Trước hay sau cưới thì có bầu là tốt, không phải cặp vợ chồng nào muốn có là cũng đều có được.

Tuy vậy, chuyện vừa mang bầu vừa làm cô dâu khiến nhiều cô gái rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Có người phải tìm cách “ăn gian” bằng váy cưới hoành tráng để khéo che bụng to, thậm chí còn có cô dâu lại gặp phải cảnh… mắc đi vệ sinh như câu chuyện bên dưới.

(Ảnh: ngoisao.vn)

Theo thông tin mình đọc từ ngoisao.vn, cô dâu trẻ trong khi đợi đến giờ để làm thủ tục kết hôn đã không thể kiểm soát được việc đi vệ sinh. Cứ tầm 5 phút, cô lại muốn đi một lần và điều này gây bất tiện bởi bộ váy cưới lộng lẫy, khá to và nặng gây cản trở khi di chuyển.

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh: ngoisao.vn)

Trong tình cảnh oái oăm này, cô nàng may còn có hội bạn gái thân để nhờ mọi người xách váy, dẫn vào nhà vệ sinh. Quả là hội bạn rất có tâm, hết lòng giúp đỡ khi tiễn bạn về nhà chồng.

Nhìn cảnh tượng 4-5 cô gái “hộ tống” cô dâu trẻ vừa thấy buồn cười vừa thấy thương vì đồng cảm với “nỗi khổ” của mẹ bỉm khi mang thai. Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã để lại bình luận bên dưới và gửi lời chúc phúc đến cô dâu trẻ:

“Có thật nha, tôi bầu chờ nhà chồng tới đón dâu mà cứ 5 phút vào vệ sinh 1 lần. KHổ lắm”

“Bầu mấy tháng mà 5 phút đi vệ sinh 1 lần ghê vậy. Tôi bụng bầu 6 tháng mà 2,3 tiếng đi 1 lần là thấy ngán rồi”

“Thương ghê, dù sao còn có hội bạn bên cạnh chứ không là lại phiền nữa”…

hình ảnh

Việc phụ nữ có bầu trước khi đám cưới là điều không còn quá xa lạ và nhiều người đã dần bớt khắt khe hơn với vấn đề này. Gần đây, có trường hợp của anh chàng “không chân” Tô Đình Khánh cũng “ăn cơm trước kẻng”, đợi đến khi vợ cấn bầu mới tổ chức đám cưới. Với anh chàng, đây là chuyện vui bởi anh muốn “thử” còn có thể giúp vợ mang bầu được hay không trước khi tổ chức đám cưới cũng như sợ sẽ làm khổ cho bà xã nếu chẳng may cưới về mà không có con được.

hình ảnh

“Chàng không chân” Tô Đình Khánh chăm vợ bầu rất chu đáo. (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, mình không nghĩ việc sống buông thả, không biết sử dụng các biện pháp an toàn để tránh thai là điều đáng được ủng hộ. Là phụ nữ, ngoài việc yêu bằng cảm xúc cũng nên biết dành ra đôi phần lý trí để lựa chọn người đàn ông đủ tin tưởng, “dám làm dám chịu”, có thể giúp người yêu mặc chiếc áo cưới thật lộng lẫy thay vì ruồng bỏ “quất ngựa truy phong” sau khi đã thỏa mãn nhu cầu.

Gần đây mình có đọc được một câu chuyện, tuy diễn ra ở Trung Quốc nhưng ít nhiều cũng cho thấy số phận của nhiều phụ nữ “ăn cơm trước kẻng” đã bị nhà chồng không tôn trọng ra sao. Cụ thể, cô gái trẻ đã có thai trước khi làm đám cưới nên nhà chồng làm khó dễ, không chi một đồng nào để làm sính lễ.

Ngay cả bố mẹ của cô gái cũng không đến dự đám cưới của con bởi cảm thấy uất ức trước hành xử của nhà trai. Vậy là, cô gái trẻ rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, ngậm ngùi chấp nhận về nhà chồng trong cảm giác thiệt thòi, ấm ức, buồn tủi.

Bởi vậy, chuyện phụ nữ “ăn cơm trước kẻng” hay có bầu trước khi cưới không quan trọng bằng việc có nhìn đúng người đàn ông để chọn làm chồng của mình và làm cha các con hay không.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/hy-huu-hoi-ban-co-tam-cu-5-phut-xach-vay-giup-co-dau-mang-bau-to-di-toilet-1-lan-buon-cuoi-lai-oai-oam