in

Đàn bà có “3 mảnh đất” cần ”canh tác”, nếu đàn ông không làm thì sẽ có người khác làm thay

Nếu đàn ông không vun đắp mảnh đất này thì sớm muộn cũng sẽ có người khác làm điều đó thay bạn.

Mảnh đất đầu tiên là “mảnh đất tình cảm” của phụ nữ trung niên

Chúng ta đều biết rằng hoàn cảnh có ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến con người. Nhiều người đàn bà do không hài lòng về cuộc sống hôn nhân nên lúc nào họ cũng thấy thiếu hụt tình cảm, rất khó loại bỏ sự tiêu cực này.

Họ khao khát có được tình yêu của chồng nhiều hơn. Đôi khi mâu thuẫn nhỏ có thể dẫn đến mâu thuẫn lớn chỉ vì vợ chồng không hiểu nhau. Lúc này, phụ nữ sẽ thể hiện sự khao khát được chồng yêu thương và mong có được cảm giác an toàn từ phía chồng. Nhưng nếu lúc này đàn ông không quan tâm đến “chỗ cảm xúc” của phụ nữ thì lâu dần sẽ tích tụ càng nhiều thất vọng. Khi không còn đủ niềm tin ở nhau thì khả năng cao, họ sẽ bị người đàn ông khác thay thế.

Nhất là lúc phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh, họ thường có tâm trạng u uất, buồn chán. Nếu lúc này không có ai an ủi thì sẽ sinh ra tâm trạng buồn chán bất thường. Tâm trạng không tốt này rất dễ dẫn đến trầm cảm, vì vậy các ông chồng phải chú ý quan tâm đến tâm trạng của vợ thời điểm này hơn.

(ảnh minh họa)

”Mảnh đất” thứ hai là khi đàn bà cáu kỉnh

Đã là cuộc sống ai cũng sẽ có tâm trạng tốt, xấu, nhưng sự thay đổi cảm xúc của người đàn bà thậm chí còn bất ngờ hơn. Lúc này phụ nữ cực kỳ cần có người ở bên cạnh.

Thế nên khi một người phụ nữ cáu kỉnh, bạn hãy chăm sóc cô ấy thật cẩn thận, đừng cãi nhau với cô ấy và làm dịu cảm xúc của cô ấy.

Nếu một người đàn ông làm những điều đó vào thời điểm này, lắng nghe những lời phàn nàn của cô ấy một cách cẩn thận và quan tâm đến cô ấy, bạn sẽ bước vào trái tim của người phụ nữ một cách chậm rãi và dễ dàng.

”Mảnh đất” thứ ba là khi một người phụ nữ gặp khó khăn

Tất cả phụ nữ đều hi vọng nửa kia của mình có trách nhiệm và có thể đảm nhận được trách nhiệm chăm sóc bản thân, gia đình. Nhất là lúc người phụ nữ khó khăn thì lại càng cần người đàn ông chủ động giúp đỡ, đừng để cô ấy một mình chịu đựng.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Lúc này người đàn ông có thể ở bên cạnh, chia sẻ, thấu hiểu thì chắc chắn phụ nữ sẽ vô cùng cảm ơn bạn. Đàn ông cũng dễ dàng chiếm được trái tim của cô ấy.

Cuộc sống rất tàn nhẫn với cả đàn ông và phụ nữ, trong xã hội ngày nay, không chỉ một mình bạn phải chịu áp lực, đặc biệt là người phụ nữ có trái tim mỏng manh. Khi muốn nói điều gì đó mà không ai nói ra được, thì thường là người cô đơn nhất.

cb2956dfcb9922c77b88-1001

Phụ nữ cũng cần người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ kiên cường, mang trong mình khí chất. Không cần phải thề non hẹn biển, chỉ cần họ muốn là anh sẽ kề bên, một mực không rời xa. Không cần phải hứa sẽ vì họ mà chống lại giang sơn, chỉ cần bên nhau, lặng lẽ nắm tay vượt qua bao sóng gió của quãng đời còn lại. Bởi vậy đàn ông nhất định phải có lập trường.

Phụ nữ đơn giản lắm, khó khăn họ chỉ mong có bờ vai ấm áp để dựa vào. Thế nên đàn ông hãy tinh tế nhận ra niềm mong mỏi của cô ấy. Đồng hành bằng cả trái tim, mang đến sự hài lòng và quan tâm.

Nguồn : https://phunutoday.vn/dan-ba-co-3-manh-dat-can-canh-tac-neu-dan-ong-khong-lam-thi-se-co-nguoi-khac-lam-thay-d356173.html