in

Có 4 thứ đàn ông cực thích ở phụ nữ nhưng lại ít khi nói ra

Đàn ông cực kỳ thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ của mình. Bởi khi đó họ có cảm giác mình giỏi giang, đủ khả năng để che chở và bảo vệ cho người phụ nữ.

Thích được phụ nữ massage

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, trở về nhà được vợ đấm bóp, mát xa thư giãn thì làm gì có đàn ông nào không thích, không mê mẩn cho được. Đó cũng chính là những phút giây riêng tư hiếm hoi và khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày của nhiều cặp vợ chồng. Sau khi được thư giãn và “kích thích mọi giác quan” chồng chắc chắn không chỉ thêm yêu thương, biết ơn vợ mà còn “nổi hứng” thèm muốn vợ cực độ đấy.

Sử dụng tuyệt chiêu mát xa này chính là bước khởi đầu hoàn hảo giúp vợ chồng có những phút giây thư giãn và tạo cảm hứng cực nhạy cho chuyện ấy. Đảm bảo vợ chồng sẽ có cuộc “yêu” nồng nàn, cháy bỏng ngay sau đó đấy.

Thích được ‘đụng chạm’

Khi ‘yêu’ thì phụ nữ thấy rõ đàn ông rất muốn được đụng chạm, nhưng đôi khi đàn ông lại muốn được người phụ nữ chủ động đụng chạm mình để cả hai có thể cảm nhận được tình yêu cháy bỏng. Đơn giản chỉ là một cái nắm tay, mộ cái ôm bất ngờ cũng khiến anh ấy lâng lâng hưng phấn.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Thích được phụ nữ khen ngợi

Phụ nữ thích nghe lời ngon ngọt và đàn ông cũng vậy. Ông chồng nào cũng muốn có người khen, đặc biệt là thích nhận được sự đánh giá cao từ vợ mình.

Đàn ông cực kỳ thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ của mình. Bởi khi đó họ có cảm giác mình giỏi giang, đủ khả năng để che chở và bảo vệ cho người phụ nữ.

Một người phụ nữ khéo léo nhất định không được tiết kiệm lời khen của mình dành cho chồng. Hãy tích cực khen anh ấy mỗi ngày để anh ấy cảm nhận được sự trân trọng của bạn dành cho họ.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Thích được ăn những món chính tay phụ nữ nấu

Trong tình yêu thì đàn ông luôn mong muốn được thưởng thức những món ngon mà vợ nấu. Họ thích ngắm nhìn người phụ nữ say sưa trổ tài nấu nướng trong căn bếp. Mỗi khi như vậy khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc và sống có trách nhiệm hơn.

avatar1641536691923-1641536692251874335988

Phụ nữ không cần nấu ăn giỏi, nhưng bạn nhất định phải người chăm vào bếp. Giữ được căn bếp lúc nào cháy rực lửa thì tình yêu hôn nhân của bạn cũng sẽ bền chặt như vậy.

Nguồn : https://phunutoday.vn/co-4-thu-dan-ong-cuc-thich-o-phu-nu-nhung-lai-it-khi-noi-ra-d355344.html