in

Đàn ông tuổi trung niên rất dễ sa vào 6 kiểu phụ nữ sau đây, kiểu cuối cùng nhiều người ‘không thể cưỡng lại’

Đàn ông trung niên có cách nhìn nhận đặc biệt khác về người phụ nữ. Vậy họ thích kiểu phụ nữ nào?

Thấu hiểu tâm lý đàn ông

Nếu như phụ nữ muốn được yêu thì đàn ông lại muốn được hiểu. Phụ nữ muốn có một người tình lãng mạn, đàn ông lại muốn một người tri kỷ thấu hiểu. Người phụ nữ nắm bắt tâm lý đàn ông sẽ cho họ cảm giác hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Kiểu phụ nữ này vừa có trái tim giàu cảm xúc, vừa có trí tuệ. Họ hiểu suy nghĩ của đàn ông, biết chừng mực trong cư xử để giao tiếp được với đàn ông. Đàn ông luôn muốn nghe lời họ nói, khi họ im lặng đàn ông cũng đặc biệt để tâm.

images (4)

Người phụ nữ này khá truyền thống trong gia đình. Nhưng họ biết khi nào nên nhường vai trò làm chủ cho người đàn ông, khi nào nên gánh vác chuyện trong nhà. Với người phụ nữ như thế, đàn ông vừa thấy biết ơn, vừa sợ đánh mất.

Phụ nữ trưởng thành, chín chắn

Khi trung niên, đàn ông luôn có riêng gu phụ nữ của chính mình. Họ nhìn người kỹ càng hơn và chính xác hơn nên thường lựa chọn người phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Tuy vẫn yêu bằng mắt nhưng đã đặt nặng hơn phần tâm hồn, tính cách, lối sống của đối phương.

Đàn ông trung niên cũng luôn say mê người phụ nữ trưởng thành và ổn định. Ở tuổi này, họ không có nhiều thời gian để giỗ dành hay chạy theo những trò trẻ con như thời trẻ. Cái họ cần là trong công việc, bạn có thể góp ý chín chắn, trong đời sống bạn biết chia sẻ, giúp đỡ, chăm sóc nhau. Nếu làm được như thế, cuộc sống gia đình mới ngày một gắn bó, bền lâu.

download (6)

Độc lập tài chính

Duy trì sự độc lập chính là nền tảng của quyến rũ. Nếu một người phụ nữ không thể có được sự độc lập nhất định, rất khó được đàn ông đánh giá cao và ngưỡng mộ. Phụ thuộc vào đàn ông về mặt tài chính và tư tưởng là 2 điều cấm kỵ nhất, đặc biệt đối với đàn ông tuổi trung niên, cho dù họ không thiếu tiền.

Phụ nữ thực sự bị đòi hỏi cao hơn nam giới. Đàn ông có thể được đánh giá tốt miễn là họ thành công trong sự nghiệp nhưng phụ nữ đã kết hôn phải cân bằng giữa cả sự nghiệp và gia đình. Thiếu 1 trong 2 phụ nữ đều bị đánh giá là thiếu sót.

Phụ nữ thông minh, tinh tế

Những người phụ nữ thông minh luôn có sức hút lớn với đàn ông, nhất là đàn ông trung niên. Họ ấn tượng bởi sự sắc sảo, thông minh và khéo léo của người phụ nữ này. Tuy nhiên đàn ông chỉ thích các cô gái thông minh nếu thực sự thuần phục được họ. Bởi đa phần phụ nữ thông minh khi bước vào hôn nhân đôi khi sẽ chèn ép chồng với những quy định nghẹt thở, những đòi hỏi khó.

Vì thế phụ nữ chỉ cần biết điều, nhẹ nhàng, tinh tế, không cần quá thông minh xuất chúng. Chỉ cần cô ấy hiểu chuyện, thông cảm với những điều xảy ra trong cuộc sống của đàn ông trung niên là đủ.

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông trung niên cần một người biết lắng nghe, biết thấu hiểu, đối nhân xử thế tốt với bạn bè, gia đình, người thân xung quanh họ. Phụ nữ càng khéo léo tinh tế bao nhiêu càng níu giữ chân chồng bấy nhiêu.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, hiểu người khác để có sự ứng xử sao cho phù hợp. Họ không cần một bà hoàng kiếm nhiều tiền, được nhiều người tôn sùng, làm chức này vị trí nọ. Đơn giản, đàn ông chỉ cần một người phụ nữ bình thường nhưng biết thấu hiểu là được.

Biết chăm sóc

Đàn ông trung niên họ thích bên cạnh người phụ nữ biết quan tâm, chăm sóc họ. Một người phụ nữ biết lắng nghe và chăm sóc lúc họ đau ốm, chia sẻ những mệt mỏi, niềm vui, nỗi buồn và biết cảm thông cho người bạn đời là kiểu phụ nữ mà đàn ông trung niên rất xem trọng.

Nếu bạn muốn giữ đàn ông trung niên bên cạnh, bạn hãy là một người phụ nữ trưởng thành, đừng trở thành một cô nàng trẻ con cứ suốt ngày muốn được yêu thương, chiều chuộng. Vì như vậy sẽ càng tạo thêm nhiều áp lực cho đàn ông.

Nguồn : https://phunutoday.vn/dan-ong-tuoi-trung-nien-rat-de-sa-vao-6-kieu-phu-nu-sau-day-kieu-cuoi-cung-nhieu-nguoi-khong-the-cuong-lai-d342380.html