in

3 tuổi hạn lớn trong năm Quý Mão 2023, 1 tuổi đen cả Tình lẫn Tiền cẩn thận tiền bạc trôi sông

Trong năm 2023 n có những con giáp này vướng hạn Kế Đô, La Hầu chiếu mạng, không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị mất mát tiền bạc.

Sao Kế Đô là gì tốt hay xấu? 

Sao Kế Đô là một sao hung tinh thuộc 9 Cửu Diệu lưu kỳ. Sao này được xếp vào nhóm hung tinh cho cả nam và nữ, đặc biệt là nữ giới.

Theo quan niệm phong thủy của người xưa, sao Kế Đô chiếu mạng gây nhiều sóng gió, thị phi, khó khăn về đường tình duyên, sức khỏe và tiền bạc. Dễ sinh buồn phiền, phiền muộn, tình duyên lận đận.

Tuy nhiên, nếu thai phụ gặp Kế Đô ngược lại sẽ gặp nhiều may mắn, vượng khí. Hoặc sao Kế Đô chiếu mạng, nhưng xúc tiến việc làm ăn, buôn bán bên ngoài, cũng sẽ thu được nhiều lợi ích. giá trị, một con đường sự nghiệp hạnh phúc và có lợi.

Trên thực tế, mỗi năm mỗi người đều có một cung hoàng đạo. Vì vậy, mệnh chủ gặp sao Kế Đô chiếu mệnh cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần biết cách giải quyết thì bản mệnh tất nhiên sẽ ghen tị.

tuoi dau

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong năm Quý Mã0 2023 sẽ có 3 tuổi xấu là Tân Dậu 1981, Đinh Mão 1987 và Mậu Ngọ 1978. Lý do là bởi 3 tuổi này có sao La Hầu và Kế Đô chiếu mệnh.

Tân Dậu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2023:  Tân Dậu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong năm Quý Mão năm 2023 do dính sao Sao Kế Đô chiếu mệnh là hung tinh thuộc hành Kim, đặc biệt xấu với nam giới. Người dính sao này dễ gặp những chuyện tai bay vạ gió, liên quan đến pháp luật hoặc tranh chấp. Bạn cũng cần đề phòng các bệnh về máu huyết và mắt.

mao1

Đinh Mão cũng sẽ phải trải qua 1 năm đầy khó khăn, thử thách: Đinh Mão cũng sẽ phải trải qua 1 năm đầy khó khăn, thử thách. Trong khi đó, sao La Hầu là một hung tinh, khiến bản mệnh dễ chán nản, buồn vui thất thường và rất kỵ với nữ. Người gặp hạn sao La hầu cũng dễ gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi. Năm nay, người tuổi Đinh Mão nên hạn chế thị phi đầu tư làm ăn chỉ cần tập trung làm tốt công việc đang có là được.

tuoi ngo

Người sinh năm Mậu Ngọ 1978 khó suôn sẻ: Mọi chuyện chịu áp lực kinh tế cũng như áp lực cuộc sống, một số người có thể khủng hoảng ở độ tuổi chín. Do vậy, bạn cần duy trì được sự tỉnh táo và lý trí của mình, đừng mù quáng đầu tư cũng như học cách tiết chế trong chi tiêu hàng ngày. Bạn cũng không nên mải mê quá với công việc và kiếm tiền mà bỏ bê gia đình. Nếu xảy ra cãi vã thì cần học cách điều hòa, nhường nhịn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn : https://phunutoday.vn/3-tuoi-han-lon-trong-nam-quy-mao-2023-1-tuoi-den-ca-tinh-lan-tien-can-than-tien-bac-troi-song-d335983.html