in

Xót xa nam sinh lớp 10 bị 4 HS tiễn ra đi do mâu thuẫn yêu đương: vốn sống hiền lành, chan hòa

Vụ nam sinh lớp 10 ở Hải Dương mãi mãi không còn được gặp lại cha mẹ, người thân vì nhóm thanh niên lạ mặt vung tay khiến người dân không khỏi bàng hoàng, xót xa. Không ai nghĩ 1 nam sinh hiền lành, không mâu thuẫn với ai, nhiệt tình tham gia các hoạt động hè tại địa phương lại nhận về kết cục như vậy. Cơ quan chức năng đã rất nhanh chóng bắt được những kẻ vung tay, bất ngờ là những người này cũng đang là học sinh, có em còn mới thi tốt nghiệp xong. Các em này khai nhận chỉ vì mâu thuẫn tình cảm mà đã ra tay với bạn.

hình ảnh

Khu vực nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong – nơi xảy ra vụ việc đau lòng – Ảnh: Giadinh

Thông tin chi tiết về vụ việc đau lòng, vào ngày 12/7, thượng tá Bùi Quang Bình – Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết ngay sau khi nhận tin báo 1 nam sinh lớp 10 ra đi mãi mãi ở nhà văn hóa thôn, cơ quan điều tra đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 người đều đang là học sinh trên địa bàn có liên quan đến vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, cả 4 học sinh này đều đã khai nhận toàn bộ sự việc. Các em này cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm yêu đương. Theo đại diện Công an tỉnh Hải Dương, cả 4 học sinh gây ra vụ việc thương tâm chỉ mới học lớp 10, 11, có em thậm chí vừa thi tốt nghiệp xong đã rủ nhau vung tay hội đồng với nam sinh vắn số.

Trước đó, vào khoảng hơn 20h ngày 11/7, nam sinh Đ.Q.H. (16t, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang) đang dạy học cho các cháu thiếu nhi ở nhà văn hóa thôn thì bất ngờ một nhóm thanh niên lạ mặt gọi ra nói chuyện.

hình ảnh

Vị trí nam sinh nằm gục sau khi bị các học sinh kia vung tay – Ảnh: Giadinh

Khi nam sinh xác nhận mình là H. thì liền bị nhóm này lao vào vung tay tới tấp. Đến khi thấy em H. gục xuống, cả nhóm mới lên xe máy rời đi. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh hô hoán, đưa nam sinh này đi điều trị nhưng em đã không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an H.Ninh Giang đã cử cán bộ xuống hiện trường để điều tra. Do vụ việc nghiêm trọng nên đơn vị đã bàn giao hồ sơ cho Phòng CSHS, Công an tỉnh Hải Dương điều tra, truy bắt kẻ gây chuyện.

Được biết, nam sinh H. là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, vừa học hết lớp 10 Trường THPT Khúc Thừa Dụ, huyện Ninh Giang. Lãnh đạo địa phương và nhà trường cho biết H. là người hiền lành, tính cách chan hòa với bạn bè và không có mâu thuẫn với ai. Do đang nghỉ hè nên H. tham gia hoạt động hè tại địa phương.

hình ảnh

Tuổi mới lớn có những tình cảm đầu đời, cũng biết không vừa lòng với người này người kia, chỉ có điều còn trẻ nên suy nghĩ chưa đến nơi đến chốn, hành động sốc nổi, ngờ đâu lại gây ra hậu quả quá lớn. Cùng xêm tuổi nhau, cùng 1 tương lai rộng mở như nhau mà nỡ đâu vì thứ tình yêu ‘gà bông’ mà đẩy nhau vào bi kịch, người ra đi mãi mãi, kẻ tương lai mờ mịt, thật quá xót xa. Cảm thấy quá ngậm ngùi khi một gia đình phải tiễn biệt người thân, 4 gia đình có con vướng lao lý khi còn quá trẻ. Thiết nghĩ các bậc bố mẹ nên chú ý hơn đến con mình, nhất là các em trong giai đoạn mới lớn, luôn chia sẻ, khuyên bảo để con không gây ra những điều đáng tiếc.

Nguồn: TTO, TNO

https://www.webtretho.com/p/xot-xa-nam-sinh-lop-10-bi-4-hs-tien-ra-di-do-mau-thuan-yeu-duong-von-song-hien-lanh-chan-hoa