in

Đàn bà khi biết chồng ngoại tình thì đừng đánh ghen, cứ làm điều này, chồng sẽ ngoan ngoãn quay về

Khi phụ nữ có chồng ngoại tình thì hãy nhớ rằng kết thúc hay ly hôn thì không nên là một cuộc chạy trốn. Dù đưa ra quyết định nào thì bạn cũng phải cố tìm cách vượt qua tổn thương của chính mình.

Xem xét đầu đuôi câu chuyện rõ ràng

Dù cho có tức giận đến mấy thì chị em cũng nên xem xét sự việc làm rõ nguyên do trước khi làm điều gì thiếu suy nghĩ. Đầu tiên là hãy tìm hiểu mối quan hệ ngoài luồng này của chồng bắt đầu khi nào, đã trong bao lâu, tình cảm tiến triển đến đâu. Ngoại tình cũng có nhiều dạng, chuyện tình bộc phát hoàn toàn khác với chuyện vụng trộm nhiều năm liền. Lúc biết rõ đầu đuôi ngọn ngành chị em hẳn sẽ có cách giải quyết thấu đáo mà thôi. Tuy rằng khi nghe bạn sẽ đau lòng lắm nhưng bạn buộc phải biết sự thật để có những dự định tương lai sau này.

Một điều phụ nữ cũng cần nhớ là đừng hỏi xem giữa mình và nhân tình ai đẹp hơn. Bởi khi nghe câu trả lời chắc chắn bạn càng thêm đau lòng hơn mà thôi.

Hỏi chồng lý do

Chắc chắn là các ông chồng sẽ không nói lý do cho phụ nữ nghe đâu. Tuy đây là câu hỏi không dễ trả lời nhưng nhất định chồng phải thành thật với bạn. Câu trả lời này cũng sẽ giúp bạn có quyết định mọi chuyện dễ dàng hay khó khăn hơn sau đó. Nếu chồng thành thật trả lời, bạn sẽ có quyết định nhanh gọn.

Trong trường hợp nếu như chồng chối hay ngụy biện che giấu thì bạn càng khó để giải quyết. Phụ nữ chỉ cần nhớ điều quan trọng trong cuộc trò chuyện này là cần có thời gian nhất định. Vì không trọng tâm và lan man, quanh co sẽ dễ khiến cả hai không giữ nổi bình tĩnh.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Lúc có quyết định

Trên đời này thì chuyện gì cũng cần nghe, điều gì cần biết thì bạn cũng đã hiểu qua cuộc nói chuyện với chồng. Lúc này chuyện chồng ra ngoài cặp kè được chia thành 2 dạng:

Thay thế

Khi người đàn ông đã không còn muốn chung sống với bạn nhưng lại không biết kết thúc như nào. Thế nên anh ta chọn cách vừa dây dưa với bạn, nhưng lại muốn tìm mối quan hệ khác. Nếu bị bạn phát hiện, anh ta sẽ không xin lỗi, ăn năn. Thậm chí anh ta sẽ im lặng không buồn giải thích. Trường hợp này người đàn ông thực sự muốn kết thúc với bạn.

Cuộc chơi tìm kiếm sự hứng thú

Một người đàn ông khi chán nản cuộc hôn nhân thì đều muốn tìm đến sự mới mẻ, hứng thú đầy mạo hiểm với người phụ nữ khác. Kiểu ngoại tình này một lần dây dưa vào thì khó mà dứt khoát buông bỏ được. Tuy nhiên về lâu về dài chưa chắc đã hạnh phúc ấm êm, rồi chồng các chị lại chạy theo thú vui khác nên trường hợp này có thể dễ dàng xử lý hơn đấy.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Sự lựa chọn của phụ nữ

Sau sự sai trái của đàn ông thì sự lựa chọn và mọi quyết định thuộc về bạn. Nếu bạn chọn tha thứ thì hãy tự hỏi mình:

– Có chắc rằng chồng bạn sẽ không tái phạm?

– Liệu bạn và chồng đã biết hôn nhân của mình sai ở đâu hay thiếu điều gì để khắc phục?

– Vợ chồng bạn đã có cách giải quyết những vấn đề đã có cùng nhau?

Nếu như bạn vẫn còn đang quá bực tức, đau lòng thì đừng dại mà đưa ra quyết định lúc này. Nếu chắc chắn muốn buông tay thì hãy trả lời câu này:

– Liệu cuộc hôn nhân này đã vô vọng và vô phương cứu chữa?

– Quyết định này có khiến bạn hối hận không? Đã đủ chắc chắn chưa?

Khi phụ nữ có chồng ngoại tình thì hãy nhớ rằng kết thúc hay ly hôn thì không nên là một cuộc chạy trốn. Dù đưa ra quyết định nào thì bạn cũng phải cố tìm cách vượt qua tổn thương của chính mình. Quan trọng không phải là khó khăn thế nào khi kết thúc hay bắt đầu lại, mà là liệu rằng bạn có hối hận vì những gì mình quyết định?. Bạn còn con, còn gia đình, vì vậy mọi quyết định đều nên cân nhắc để không có sự hối tiếc gì sau này.

Nguồn : https://phunutoday.vn/dan-ba-khi-biet-chong-ngoai-tinh-thi-dung-danh-ghen-cu-lam-dieu-nay-chong-se-ngoan-ngoan-quay-ve-d318814.html