in

Phụ nữ sinh vào 1 trong 6 ngày này mang mệnh rồng phượng, càng về già càng giàu có

Theo tử vi ngày sinh, phụ nữ sinh vào những ngày này càng lớn tuổi càng phú quý, cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 4 và ngày 8 âm lịch

Tử vi nói rằng người sinh vào ngày 4 và ngày 8 âm lịch bẩm sinh đã tài giỏi, thông minh vượt trội. Họ có thể xuất thân từ gia đình bình thường, những năm đầu đời chịu cảnh khổ cực. Tuy nhiên, khi lớn lên, người này được cát tinh soi chiếu, tài lộc tăng cao, vận khí ngày một vượng phát. Sau năm 38 tuổi, phụ nữ sinh vào ngày 4 và ngày 8 âm lịch có thể đạt được đỉnh cao về tài lộc, càng về hậu vận càng giàu có.

Ngày 9 và 18 âm lịch

Những người sinh ra vào ngày 9 và 18 âm lịch vốn rất lanh lợi, thông minh lại được nhiều người quý mến. Thời còn trẻ, họ còn ít kinh nghiệm, chưa giỏi đối nhân xử thế nên đôi khi lâm vào tình cảnh khó khăn, thậm chí túng quẫn, nghèo khổ.

Sau 30 tuổi, vận trình của người sinh ra vào ngày 9 và 18 âm lịch có nhiều cải biến. Họ trưởng thành hơn, vững vàng hơn, vận khí cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Người này làm gì cũng thuận lợi, về hậu vận có cuộc sống viên mãn.

Ngày 21 và 28 âm lịch

Người sinh vào ngày 21 và 28 âm lịch thường có tính cách khiêm tốn, chân thành và rất được lòng mọi người. Những năm đầu khi bước ra trường đời, người này chưa có nền tảng vững chắc, phải một mình đối đầu với sóng gió nên sự phát triển cũng bị hạn chế. Sau 30 tuổi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và không ngững nỗ lực, sự nghiệp của người sinh vào ngày 21 và 28 âm lịch có bước tiến vượt bậc. Phúc khí tăng cao, tài lộc suôn sẻ giúp người này có cuộc sống sung túc hơn. Sau 40 tuổi, người này có thể hưởng cuộc sống thinh vượng với gia đình hạnh phúc.

Dù sinh vào ngày nào, nếu chỉ biết ỷ lại và trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, bạn sẽ không thể tiến lên phía trước. Hãy luôn duy trì thái độ sống tích cực, không ngừng gắng, kiên trì học tập và tích lũy kinh nghiệm để trang bị cho mình những vốn liếng cần có, sẵn sàng đối mặt với bất cứ thử thách, sóng gió nào trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sài Gòn Thể Thao

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phu-nu-sinh-vao-1-trong-6-ngay-nay-mang-menh-rong-phuong-cang-ve-gia-cang-giau-co.html

Thanh Huyền