in

Ông chú vung tay liên tiếp với bé gái ở khu vui chơi: ‘nhất thời không kiềm chế được mình’

Sự việc cháu bé 4t ở Hà Nội bị người đàn ông lạ mặt động tay liên tiếp ở khu vui chơi khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người này với 1 đứa trẻ, cho rằng không có lý do nào có thể biện minh cho hành động này được. Dẫu vậy khi bị cơ quan chức năng triệu tập sau khi xảy ra sự việc, người này buộc phải đưa ra lý do vì sao lại làm thế. Hóa ra ông chú này bị cháu bé vô tình tung bóng trúng mặt nên… tức giận, không kiềm chế được mình.

hình ảnh

Người đàn ông ‘động tay động chân’ với bé gái ở khu vui chơi – Ảnh: VTC News

Thông tin chi tiết về sự việc, vào ngày 9/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã triệu tập Vũ Trọng Đ. (34 tuổi, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) – người ‘động tay động chân’ với bé gái 4t tại khu vui chơi ở khu đô thị Linh Đàm – đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, Đ. khai nhận vào tối ngày 7/6, anh đưa con đến khu vực nhà bóng ở khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Lúc này, anh bị cháu N.V.A.T. (4 tuổi) vô tình tung bóng nhựa trúng mặt. Thế là do quá tức giận, không kiềm chế được mình, Đ. đã ‘vung tay múa chân’ 2, 3 lần vào người cháu bé khiến cháu T. vô cùng sợ hãi. Sau vụ việc, người đàn ông bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến bé gái và gia đình.

Cũng trong ngày 9/6, anh N.T.A. (bố bé gái) cho biết gia đình đã làm đơn trình báo đến Công an phường Hoàng Liệt về vụ việc và nộp lại các clip, hình ảnh, bằng chứng về việc con gái anh bị động tay.

hình ảnh

Anh Đ. (áo đen) thời điểm động tay với bé gái – Ảnh: TTO

Gia đình tôi đã làm việc với cơ quan công an. Cơ quan chức năng cũng đã cùng gia đình đưa con gái đi giám định ảnh hưởng“, anh A. nói và cho hay đã đề nghị công an xử lý nghiêm người ‘động tay động chân’ với con gái anh.

Theo anh A., tối ngày 7/6, vợ anh đưa con gái 4t đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Lúc này, do vợ anh đang mang bầu nên đi ra phía ngoài ngồi chờ, không thể trực tiếp trông coi con. Sau khi về nhà, gia đình anh thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như liên tục khóc, tỏ vẻ lo sợ.

Vợ chồng anh sau đó đến khu vui chơi kiểm tra lại camera thì ‘tá hỏa’ phát hiện con gái mình bị một người đàn ông lạ mặt động tay nhiều lần và dọa khiến con gái sợ hãi.

hình ảnh

Người đàn ông này cũng có con nhỏ, cũng là bậc làm cha làm mẹ, không hiểu sao có thể hành động như vậy với con nhà người ta được. Chuyện xảy ra chỉ là sự vô tình của 1 đứa trẻ mới 4t, vậy mà người này vẫn chấp nhặt, tỏ ra tức giận để rồi làm chuyện sai trái. Anh vin vào lý do không kiềm chế được cảm xúc, nhưng anh có nghĩ rằng cha mẹ đứa bé khi biết chuyện cũng không kìm được cảm xúc hay không. Cháu bé sau sự việc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý, tỏ ra rụt rè, nhút nhát hơn với mọi người xung quanh. Hậu quả này thì không lời xin lỗi nào có thể bù đắp được, quá thương cháu bé đi các mẹ ạ.

Nguồn: TTO, VTC News

https://www.webtretho.com/p/ong-chu-vung-tay-lien-tiep-voi-be-gai-o-khu-vui-choi-nhat-thoi-khong-kiem-che-duoc-minh