in

Bé 4t đi chơi về khóc liên tục, mẹ xem lại camera thì bàng hoàng thấy con bị ông chú động tay

Tối hôm ấy, người mẹ đưa con đến khu vui chơi như mọi lần để con thỏa thích chạy nhảy, chơi đùa cùng bạn bè. Thế nhưng không hiểu sao đang chơi trong nhà bóng, con lại đột ngột bỏ chạy ra ngoài, khóc và tỏ ra lo sợ. Người mẹ cũng không nghĩ ngợi nhiều bèn đưa con về nhà, nào ngờ con vẫn tiếp tục khóc. Linh tính của người mẹ mách bảo rằng có điều gì đó chẳng lành với con của mình, thế là chị quyết định quay lại nơi vui chơi để kiểm tra camera an ninh. Nào có ngờ, những hình ảnh hiện lên khiến chị không khỏi bàng hoàng, xót xa.

hình ảnh

Một góc nhà bóng trong khu vui chơi – Ảnh: Baogiaothong

Vụ việc xảy ra đang xôn xao và nhận nhiều ý kiến bàn tán của các bậc phụ huynh. Theo đó vào ngày 9/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng tố vụ việc có người ‘động tay động chân’ với trẻ xảy ra trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo nội dung bài viết, vào tối 7/6, một bé gái 4 tuổi được mẹ cho đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Thế nhưng khi đang chơi trong nhà bóng, cháu bé bất ngờ hoảng sợ, chạy ra ngoài, không chơi nữa.

Sau khi về nhà, mẹ bé gái cảm nhận sự bất thường khi con gái liên tục khóc, hoảng loạn. Người mẹ này đã linh cảm có chuyện chẳng lành, bèn quay lại khu vui chơi để kiểm tra camera giám sát tại đây.

hình ảnh

Người đàn ông (áo đen) động tay với bé gái trong vụ việc – Ảnh: Zing

Lúc này người mẹ bàng hoàng phát hiện những điều thật sự xảy ra với con mình khiến chị vô cùng xót xa. Người mẹ trẻ nhìn thấy con gái mình đã bị một người đàn ông ‘động tay động chân’ trong nhà bóng. Nguyên nhân được cho là bé gái đã ném bóng trúng con của ông ta. Người đăng bài tố cáo bé gái 4 tuổi bị động tay nhiều lần, đồng thời người đàn ông trên còn quát tháo, dọa khiến cháu bé vô cùng sợ hãi và khóc.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông và mong lực lượng chức năng vào cuộc sớm tìm ra danh tính anh ta, xử lý thật nghiêm. Một dân mạng bình luận: ‘Đứa trẻ con mà có thể động tay thế được, đúng là cái loại làm xấu 2 chữ ‘đàn ông’. Động vào con ai, chứ con tôi thì tới công chuyện’.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết phường đã chỉ đạo công an địa phương vào cuộc xác minh vụ việc.

hình ảnh

Trẻ em vốn hiếu động nghịch ngợm, trong không gian vui chơi như vậy thì chuyện chạy nhảy khắp nơi rồi vô tình va trúng các em nhỏ khác là chuyện hết sức bình thường. Tất cả đều chỉ là trò chơi trẻ con, vậy mà không hiểu sao người đàn ông lại can thiệp quá mức đến như vậy. Ông bố bà mẹ nào cũng thương con, nhưng chẳng lẽ chỉ biết thương con mình mà không thèm quan tâm đến con của người khác. Cháu bé gặp chuyện thế này có thể ảnh hưởng đến tâm lý, làm bé lo sợ với mọi người xung quanh, dần dần trở nên rụt rè. Mong rằng cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ, đảm bảo an toàn tại các khu vui chơi dành cho trẻ em.

Nguồn: Zing, 2Sao

https://www.webtretho.com/p/be-4t-di-choi-ve-khoc-lien-tuc-me-xem-lai-camera-thi-bang-hoang-thay-con-bi-ong-chu-dong-tay