in

Quen trai Ấn nhờ app, 8X Việt liều qua thăm choáng trước cơ ngơi nhà anh: Quà cưới toàn kim cương

Trải nghiệm lấy chồng Ấn của nàng Việt từng “1 lần đò” được chính nàng nhận xét là khác so với những điều mọi người hay nghĩ trước đây. Chồng cô không hề gia trưởng, gia đình chồng dù giàu có nhưng không hề xem thường con dâu mà lại hết sức cưng chiều…

hình ảnh

Quen trai Ấn nhờ app, 8X Việt liều qua thăm choáng trước cơ ngơi nhà anh: Quà cưới toàn kim cương (Ảnh nhân vật cung cấp/ Vietnamnet)

Những câu chuyện tình khác quốc tịch luôn có những sự thu hút nhất định, mọi người ha? Cả hai như thế nào mà đến được với nhau, vượt qua rào cản về văn hóa, lối sống ra sao cũng là vấn đề khiến người ta tò mò. Tuy nhiên mọi người biết đó, lấy chồng ở đâu cũng thế thôi, cũng sẽ có người này người kia.

Đặc biệt là nhiều chị em tỏ vẻ ái ngại trước chuyện đàn ông Ấn thường gia trưởng, phụ nữ Ấn muốn kết hôn đều phải chuẩn bị “của hồi môn”, sống trong gia đình chồng thì ít có tiếng nói… Thế nhưng câu chuyện hôn nhân của chị Đỗ Thị Ý (36 tuổi, quê Hà Nội), từng là một y tá tại TP.HCM và ông xã của mình là anh Porithosh Shetty (44 tuổi, quê Ấn Độ), những trải nghiệm lấy chồng và làm dâu Ấn Độ theo lời kể của 8X dưới đây khéo lại khiến chị em phải ngưỡng mộ, mơ ước đấy!

Theo như lời chị Ý chia sẻ, chị và chồng quen nhau qua ứng dụng hẹn hò vào tháng 10/2019, trong một lần anh Porithosh Shetty đến Việt Nam du lịch. Ấn tượng với nụ cười thân thiện của cô gái Việt, anh Porithosh Shetty có nhắn tin làm quen nhưng không được nàng trả lời. Dù vậy anh vẫn không bỏ cuộc, sau chuyến du lịch và trở về nước thì anh vẫn tiếp tục nhắn tin và dò hỏi liệu chị Ý có phải không thích người Ấn Độ không? Đến lúc này thì chị Ý mới phản hồi lại rằng: “Tôi không quan trọng bạn đến từ đâu, quốc tịch, màu da gì. Tôi tìm kiếm người chân thành, nghiêm túc để tìm hiểu và đi đến hôn nhân vì tôi không còn trẻ. Nếu chỉ vui chơi qua đường thì đừng làm tốn thời gian của tôi”.

Thế là từ hôm đó, cả hai đã bắt đầu chia sẻ với nhau nhiều hơn. Đặc biệt, đều có điểm chung là từng đổ vỡ hôn nhân trước đó nên anh chị lại càng dễ thấu hiểu và cảm thông hơn rất nhiều. Cụ thể thì theo như tôi tìm hiểu, anh Porithosh trước đây lập gia đình do cha mẹ sắp đặt nên cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dẫn đến ly dị. Chị Ý thì kết hôn khi mới 21 tuổi, vì không tìm được tiếng nói chung nên cuộc hôn nhân của chị không trọn vẹn và chia tay 2 năm sau đó.

hình ảnh

Chị Ý và ông xã người Ấn quen nhau qua app hẹn hò, cả hai đều trải qua hôn nhân đổ vỡ và chưa có con (Ảnh: Vietnamnet)

Một điều đặc biệt là kể từ khi hẹn hò với bạn trai ngoại quốc thì chị Ý hoàn toàn không biết anh là một doanh nhân khá giả tại Ấn Độ, đến khi anh Porithosh ngỏ ý mời chị sang đấy du lịch, cũng là dịp để cả hai gặp nhau ngoài đời sau những cuộc trò chuyện qua màn hình thì 8X mới ngỡ ngàng trước cơ ngơi bề thế nhà anh, nào là căn biệt thự nằm trong khu đất rộng 20.000m2, khu vực gara có hàng chục chiếc siêu xe và mô tô đắt tiền. Ngoài ra gia đình anh Porithosh Shetty còn sở hữu một bệnh viện tư, một ngôi nhà cổ gần 150 năm ở thành phố biển và 100 mẫu Anh đất trồng cà phê.

“Trước anh luôn nói anh là người đàn ông bình thường không giàu không nghèo. Anh làm chỉ đủ chăm sóc gia đình một cuộc sống đơn giản nên sau khi sang đây, những bí mật của gia đình anh được tiết lộ khiến mình ngỡ ngàng.

Hôm anh đưa mình về ra mắt, cả hai đều lo mẹ không dễ dàng gật đầu. Vì ở Ấn Độ, không mấy phụ nữ muốn con trai kết hôn với người nước ngoài. Tuy nhiên, đến khi gặp nhau thì mẹ anh lại rất thân thiện. Có hôm, bà còn gọi mình đến phòng riêng và nói mình có thể thoải mái ăn mặc theo ý thích, không cần phải quá câu nệ. Có lẽ vì cuộc hôn nhân đầu tiên anh đã kết hôn theo sự sắp đặt của mẹ nên bây giờ bà nghĩ, anh có quyền yêu và chọn theo ý mình”, chị Ý tâm sự.

hình ảnh

(Ảnh: Vietnamnet)

Được biết sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức nhận được giấy đăng ký kết hôn vào tháng 4 vừa qua. Ngoài câu chuyện tình đầy ắp sự lãng mạn, ngọt ngào trên đây, hôn nhân với người chồng Ấn của 8X Việt còn khiến tôi cực kì ngưỡng mộ, chị em ạ! Như mọi người cũng biết thì theo truyền thống ở nhiều gia đình Ấn Độ, phụ nữ khi về nhà chồng phải mang theo quà hồi môn. Rồi sau đám cưới, người vợ sẽ tập trung nội trợ, chăm sóc gia đình. Nhưng với chị Đỗ Thị Ý lại khác, 8X kể trước đám cưới ít ngày, chị được mẹ chồng tặng trang sức kim cương, bà ngoại chồng thì tặng vàng miếng.

Cưới xong cũng không phải đụng tay đụng chân việc gì vì nhà có hơn 10 người giúp việc: “Hàng ngày, sau khi thức dậy vào lúc 8-9h, mình được giúp việc phục vụ trà sữa nóng truyền thống của Ấn Độ. Ăn sáng xong khoảng 30 phút, mình đi tập gym tại phòng tập của gia đình. Biết dâu thích ăn hải sản, mẹ chồng hay đặt hàng từ quê là thành phố biển Mangalore cho mình. Bà cũng luôn nói mình cứ ăn mặc và làm những điều mình thấy thoải mái nhất.”, chị Ý hạnh phúc kể lại.

hình ảnh

Nàng dâu Việt cùng những món trang sức bằng kim cương do mẹ chồng tặng (Ảnh: Vietnamnet)

8X Việt cũng kể thêm một số điều hay ho, hạnh phúc khi sống ở Ấn Độ. Chẳng hạn mẹ chồng dặn con dâu là chủ nhà nên đi vào nhà bằng cửa chính. Chồng thì cứ thấy vợ vào bếp là lại ôm hôn và hỏi vợ có cần phụ gì không, dặn giúp việc phải phụ giúp, chuẩn bị chu đáo những thứ vợ mình cần dùng. “Chồng luôn nói cám ơn vì mình đã đến bên anh và khiến cuộc sống của anh thêm hoàn thiện. Sợ mình buồn, nhớ Việt Nam, anh luôn dặn, mình có thể về thăm gia đình bất cứ lúc nào nhưng mỗi lần đi không được quá 3 tuần vì anh sẽ nhớ vợ”, 8X Việt tự hào tâm sự.

hình ảnh

(Ảnh: Vietnamnet)

Đọc xong câu chuyện của chị Ý và ông xã người Ấn Độ trên đây, có thể bạn đọc sẽ cho rằng chị là một người phụ nữ may mắn khi lấy được chồng giàu có. Nhưng nếu không có sự chân thành, không có tình yêu và sự thấu hiểu giữa các bên với nhau thì có lẽ khó mà có cuộc hôn nhân viên mãn như vậy.

Với độc giả tại cộng đồng Vợ trẻ – dâu trẻ thì các bạn có cảm nhận thế nào khi đọc câu chuyện cô gái 8X Việt làm dâu nhà giàu Ấn Độ trên đây, hãy để lại bình luận nhé!

Theo Vietnamnet

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/quen-trai-an-nho-app-8x-viet-lieu-qua-tham-choang-truoc-co-ngoi-nha-anh-qua-cuoi-toan-kim-cuong