in

Tháng 5 âm ‘Cửu độc’ có tới 9 ngày ‘đại hạn’: Con giáp vận xui đeo bám, làm gì cũng bất thành

Tháng 5 âm lịch này, có 1 số con giáp bị ‘ám khí’ bủa vây, vận xui đeo bám, tiền tình đi xuống.

Tuổi Tý: Chú ý chuyện tiền bạc

Hầu hết người tuổi Tý rất giỏi kiếm tiền nhưng khổ nỗi không biết quản lý chi tiêu, thành ra chưa trở thành đại gia như mong muốn được. Trong tháng 5 Âm lịch với 9 ngày cực xấu này, người tuổi Tý phải chú ý chuyện tiền bạc. Thứ nhất, không tiêu xài phung phí, mua những thứ không đáng. Thứ hai là không cho bất kỳ ai vay mượn tiền, dù là mối quan hệ thân thiết. Thứ ba là không được đầu tư hay thực hiện giao dịch lớn, kẻo mất trắng.

tymao

Tuổi Ngọ: Không nên đầu tư kẻo thua lỗ

Người tuổi Ngọ trong tháng 5 âm lịch cũng luôn cảm thấy tâm trạng bất an, thậm chí cứ hay cáu giận vô cớ với mọi người xung quanh nên có thể ví như đó là điềm báo. Vì thật sự tháng này kỵ với người tuổi Ngọ, không nên đầu tư kinh doanh gì hết, nếu không sẽ lỗ vốn nặng đến nỗi tán gia bại sản. Trong vấn đề tình cảm cũng không nên quá tự tin, cho rằng đối phương không thể sống thiếu mình rồi cứ làm những chuyện vượt quá sức chịu đựng của họ, không khéo tiền bạc mất trắng, mà người thương cũng không còn bên cạnh. Cho nên, lời khuyên cho người tuổi Ngọ là hãy sống chậm lại, suy nghĩ kỹ trước khi nói cũng như quyết định làm chuyện gì đó.

Tuổi Mão: Đề phòng tiểu tam, vợ chồng mâu thuẫn

Người tuổi Mão sống thiện lành, luôn được trời thương cho cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, thi thoảng vẫn gặp chút sóng gió, nhất là vào 9 ngày thuộc tháng 5 Âm lịch liên quan đến chuyện gia đình. Vợ chồng bất đồng quan điểm xảy ra tranh cãi, nếu không biết cảm thông, nhường nhịn giải quyết sớm thì tiểu tam dễ chen chân vào.

Tuổi Thân: Cẩn thận “vạ từ miệng mà ra”

Tháng 5 này hãy nên nhớ câu “một câu nhịn chín câu lành”. Người tuổi Thân phải chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh gây thị phi, gặp họa từ miệng mà ra. Nếu cố chấp không nghe, cứ thích gây chuyện để tranh cãi, xảy ra xung đột thì dễ rơi vào kiện tụng. Lúc này không chỉ ảnh hưởng danh tiếng, mà còn tốn nhiều tiền của không đáng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn : https://phunutoday.vn/thang-5-am-cuu-doc-co-toi-9-ngay-dai-han-con-giap-van-xui-deo-bam-lam-gi-cung-bat-thanh-d323981.html