in

Quá yêu anh rể tương lai, tôi bày kế giành bằng được chấp nhận bị cả nhà từ mặt

Tôi bị bố mẹ và gia đình từ mặt, thế nhưng mặt kệ. Trên đời này chẳng ai hoàn hảo cả, được cái này sẽ mất cái khác. Vì hạnh phúc của mình tôi chấp nhận tất cả.

Trước tôi đi du học ở nước ngoài, thế nhưng bên đó quá áp lực nên tôi quyết bỏ ngang đi làm kiếm tiền. Sau mấy năm lăn lộn ở xứ người tôi cũng tiết kiệm được vài tỷ trong tay và về nước lập nghiệp. Bố mẹ tôi thì vẫn thích con gái học hành thành tài, sau làm ông to bà lớn cho nở mày nở mặt. Mẹ lúc nào cũng so sánh tôi với chị gái:

“Thà mày ở nhà học đại học rồi đi làm như cái Hiền còn hơn”.

“Mỗi người có một định hướng riêng mà mẹ”.

Lúc tôi về nước chị gái đang yêu anh rể tương lai. Hồi ở nước ngoài tôi cũng chỉ nhìn thấy anh qua ảnh trên fb của chị gái nhưng không ấn tượng gì nhiều. Vậy mà hôm anh đến nhà chơi, tôi bị vẻ đẹp trai, chững trạc ấy cuốn hút.

Thấy anh rể cũng nhẹ nhàng, tình cảm, nói chuyện ngọt ngào làm tôi lịm cả tim. Lúc đầu tôi còn nghĩ đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi nhưng mỗi lần gặp nhau tôi lại bối rối vì những cử chỉ, ánh mắt của anh. Cuối cùng tôi nhận ra mình lỡ yêu chồng tương lai của chị gái mất rồi.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn CH7.com

Mỗi lần nhìn thấy chị với anh vui vẻ, hạnh phúc tôi buồn kinh khủng. Lý trí cố gắng quên anh đi nhưng con tim lại nổi loạn thôi thúc tôi phải làm điều gì đó để có được anh ấy.

Hôm đó tôi đi gặp khách hàng cách thành phố khoảng 40 cây số nhưng xe hỏng giữa đường. Thật ra khi đó tôi có thể gọi bất cứ chiếc taxi nào để về hoặc gọi cứu hộ đến lấy xe cho vào garage, thế nhưng không hiểu sao tâm trí lại cứ nghĩ đến anh ấy. Đắn đo mãi tôi cũng gọi điện mếu máo:

“Anh ơi, em đi gặp khách ở ngoại thành nhưng xe bị hỏng, anh sang đón em được không?”

“Em ở đâu đọc địa chỉ anh đến”.

Thế mà hơn 1 tiếng sau anh rể tương lai lái xe đến nơi, còn xe của tôi thì gọi cứu hộ đến đưa về gara sửa. Thấy anh sốt sắng lo từng tí một, tôi biết đây chính là người đàn ông của đời mình rồi. Trên đường về tôi cố tính ngả vào vai, không ngờ anh cũng để yên còn lái xe tấp vào lề đường ngồi im cho tôi ngủ.

Lúc tôi ôm và hôn anh cũng hưởng ứng rồi thú nhận:

“Giá như mình gặp nhau trước thì anh sẽ không khó xử”.

Thời gian đó tôi với anh cứ lén hẹn hò trong bóng tối như vậy. Mấy lần chị gái giục đám cưới nhưng anh đều hoãn. Đến hôm chị phát hiện ra mọi chuyện thì không giấu giếm được nữa. Tôi chịu ăn hai cái tát sau khi hét vào mặt chị:

“Anh ấy chỉ thương hại chị thôi. Anh ấy yêu em nên chị chia tay đi đừng hy vọng nữa”.

“Tao không có loại em như mày”.

Chị ấy khóc nhiều lắm, gọi điện cho bố mẹ nên hai ông bà gọi tôi về mắng té tát. Tôi nói luôn:

“Giờ gọi anh Hùng đến, nếu anh yêu chị thì em rút lui”.

Anh ấy đứng về phía tôi chứ không chọn chị. Mẹ với chị gái khóc nhiều lắm còn bố đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi chấp nhận tất cả, dọn hết đồ đạc đi theo anh. Giờ tôi với anh mua một căn chung cư để ở và vẫn chưa được 2 gia đình chấp thuận nên chưa tổ chức đám cưới. Nhiều người mắng tôi là đồ cướp chồng chị nhưng muốn hạnh phúc thì phải đánh đổi thôi.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/qua-yeu-anh-re-tuong-lai-toi-bay-ke-gianh-bang-duoc-chap-nhan-bi-ca-nha-tu-mat