in

Đàn ông không tiền, không quyền thì cần nhớ 2 chân lý này để đổi đời, đừng chờ đến tuổi 50 mới ngộ ra

Đàn ông càng ngộ ra 2 chân lý này càng sớm thì tương lai giàu có, sự nghiệp phất như diều gặp gió.

Chăm chỉ hiếu học là chìa khóa dẫn đến cánh cửa thành công

Người Do Thái luôn cho rằng kiến thức và trí tuệ là hai thứ tạo ra khả năng kiếm tiền của họ. Tuy vậy thì trí tuệ không phải là thứ bẩm sinh và trí tuệ tự lực của người Do Thái luôn tuân theo một loạt các nguyên tắc độc nhất của họ.

Người Do Thái khuyên nhủ chúng ta rằng dù ở đâu, cũng không ngừng học hỏi, dù ở tầng lớp nào thì cũng phải ưu tiên việc học.

Chỉ khi những người đàn ông không ngừng học hỏi kiến thức mới về mọi mắt và mở rộng tầm nhìn thì họ mới có thể có được trí tuệ một cách hiệu quả.

khi-khong-co-tien-nguoi-dau-tien-coi-thuong-ban-la-nguoi-than-1-162743

Dù thành công đến đâu, dù giàu có đến đâu thì việc học hỏi kiến thức luôn là thói quen không thể thay đổi. Có thể thông minh là bẩm sinh, nhưng nếu thần đồng, thiên tài không đủ siêng năng thì cũng sẽ chẳng đạt được gì. Và trí tuệ lại là thứ có thể không ngừng trau dồi và học hỏi trong cuộc sống.

Học cách suy nghĩ độc lập quan trọng hơn việc có được của cải

Người Do Thái là những người có khả năng sử dụng tư duy độc lập để có thể tạo ra được trí tuệ cao nhất. Họ cho rằng kết quả của sự việc là quan trọng, nhưng quá trình suy nghĩ mới là đáng quý hơn.

khi-khong-co-tien-nguoi-dau-tien-coi-thuong-ban-la-nguoi-than-162727

Người Do Thái luôn khuyến khích tất cả những người đàn ông nên học cách suy nghĩ độc lập, không đưa ra những giải thích mang tính áp đặt và phải tự suy nghĩ rồi bày tỏ ý kiến của mình.

Người Do Thái cũng tin rằng đối với những người đàn ông, nếu họ học được suy nghĩ độc lập quan trọng hơn là việc thu được của cải. Cũng chính vì điều đó mà dù có sóng gió, rủi ro nào thì họ cũng vượt qua được. Và sự khôn ngoan của người Do Thái bắt nguồn từ sự suy nghĩ, tư duy không ngừng nghỉ trong suốt cuộc đời của họ. Bằng cách suy nghĩ độc lập, họ trở nên tốt hơn.

Khả năng suy nghĩ của một người là thứ duy nhất anh ta có quyền kiểm soát, không có tư duy đúng đắn thì sẽ không có hành động đúng. Nếu không có những hành động đúng đắn, sẽ không thể thành công trong sự nghiệp hay tài lộc dồi dào. Vì vậy, muốn giàu có thì trước hết bạn phải học cách suy nghĩ độc lập và có một tư duy đúng đắn.

Nguồn : https://phunutoday.vn/dan-ong-khong-tien-khong-quyen-thi-can-nho-2-chan-ly-nay-de-doi-doi-dung-cho-den-tuoi-50-moi-ngo-ra-d323627.html