in

10 nét phá tướng trên cơ thể phụ nữ khiến cả đời long đong, bần hàn

Nếu sở hữu những nét tướng này, người phụ nữ thường không có được cuộc sống hạnh phúc.

Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám

Nếu khuôn mặt người phụ nữ lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang thì đây là nét tướng khổ sở, bần cùng. Khuôn mặt phụ nữ nếu lộ vẻ lo lắng thì đây là người nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.

Trán hẹp và thấp

Phụ nữ có tướng trán hẹp và thấp thường đa sầu đa cảm, dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Bên cạnh đó, đường công danh và sự nghiệp cũng gặp nhiều biến cố, dù có cơ hội nhưng họ không biết cách tận dụng.

Đa số người phụ nữ có nét tướng này đều sống cô độc một mình. Nếu kết hôn thì hôn nhân cũng khó trọn vẹn, có thể ly tán.

Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Phụ nữ có hàm răng không đều, nhiều hàng lối theo nhân tướng học là vô cùng bừa bộn, cẩu thả, làm gì cũng chóng nản, không bền gan quyết chí, khó lòng thành công.

Về phòng thủy, người có hàm răng không đều cuộc sống cũng dễ gặp sóng gió, phiền não nên khó lòng yên vui hạnh phúc, dư dả được.

Tuyến lệ dày, thâm

Đây là phần bọng mắt nằm ở phía dưới chân mày. Người phụ nữ có tuyến lệ dày và thâm thường có dục vọng lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ.

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường khá lăng nhăng, hay “đứng núi này trông núi nọ”. Nếu có người tiếp cận họ, họ thường không từ chối. Họ thích cuộc sống hưởng thụ, không có chí tiến thủ.

Mắt tứ bạch

Mắt tứ bạch nghĩa là lòng trắng nhiều lòng đen ít. Lòng trắng bao quanh lòng đen ở bốn phía nên còn gọi là mắt trắng dã. Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường nham hiểm, độc ác, tàn bạo. Họ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Phụ nữ có gò má cao


Phụ nữ có nét tướng này thường đa đoan quỷ kế, thích chế ngự người đàn ông mình thích. Họ cũng là tuýp người “cả thèm chóng chán”, dễ thay đổi mà không cần lý do. Họ thường hành động theo những gì mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác.

Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn

Phụ nữ lớn tuổi mà có nhiều nếp nhăn ở khóe miệng thì là bình thường. Nhưng nếu phụ nữ chưa tới 30 tuổi mà đã có quá nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì cuộc sống không gặp nhiều may mắn.

Theo nhân tướng học, đây là tướng miệng côi cút, cô độc, con đường tình cảm không được viên mãn. Hậu vận thường không có con cái, người thân bên cạnh.

Dái tai nhỏ

Phụ nữ có nét tướng này thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Họ có phần nhút nhát và thiếu dũng khí. Vì vậy mà người này không dám làm điều gì liều lĩnh. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng vì vậy mà mờ nhạt, cố gắng lắm cũng chỉ đủ ăn.

Bàn tay phẳng, mỏng

Lòng bàn tay quá phẳng thường không giữ được tiền tài. Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có bàn tay phẳng, mỏng là người không có tài khí, cuộc sống gặp nhiều điều không may mắn, kiếm tiền vất vả mà không được bao nhiêu. Có người kiếm được tiền nhưng lại không giữ được.

Bàn chân to nhưng mỏng

Nếu phụ nữ có bàn chân lớn nhưng mỏng thì thường hèn mọn. Đôi chân dày và rộng nhưng ngắn thì sẽ chịu không ít khổ cực. Còn lòng bàn chân nếu phẳng lì, cả lòng bàn chân chạm đất thì sẽ nghèo hèn cả đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Sài Gòn Thể Thao

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/10-net-pha-tuong-tren-co-the-phu-nu-khien-ca-doi-long-dong-ban-han.html

Trần Thu Thủy