in

Từ 10/5 âm lịch trở đi: 3 con giáp được Thần Tài chấm sổ, muốn nghèo cũng khó

Cho dù làm công việc gì đi nữa, những con giáp này cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt là từ sau ngày 10/5 âm lịch.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tính tình mạnh mẽ, kiên định và không ngại khó khăn. Vì vậy họ luôn xông pha tìm kiếm cho mình cơ hội đổi đời. Cũng nhờ đó, người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công ở giai đoạn tiền vận. Họ không chỉ xây dựng cho mình sự nghiệp vững chắc, ổn định mà còn biết tạo được giá trị cho bản thân mình.

Từ 10/5 âm lịch trở đi, người tuổi Thìn sẽ vượt qua được mọi chông gai, gặp được quý nhân giúp đỡ. Từ giai đoạn này trở đi, cuộc sống được nâng lên một tầm cao mới khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Nếu biết nắm bắt thời cơ thì con giáp này có cơ hội trở thành đại gia, cuộc sống vinh hoa, giàu có.


Tuổi Mùi

Đa số người tuổi Mùi đều có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cho mình một cuộc sống viên mãn, sung túc. Họ luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng, ổn định. Cho dù không giàu có thì họ cũng sẽ có một cuộc sống bình yên bên gia đình.

Từ 10/5 âm lịch trở đi, người tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc. Vì vậy mà công việc của người tuổi này thuận lợi, hanh thông hơn. Một khi cơ hội đến nếu biết nắm bắt thì con giáp này có thể tạo cho mình bước đột phá trong công việc.

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng có nhiều điểm sáng. Trong tương lai gần, hứa hẹn người tuổi Mùi độc thân sẽ tìm kiếm được người trong mộng của mình.

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no, sung túc. Tuy nhiên, họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình. Họ chăm chỉ lao động, biết cách tích lũy nên bản thân và gia đình ngày càng đầy đủ hơn.

Từ 10/5 âm lịch trở đi, người tuổi Dậu được Thần Tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu như nỗ lực hết mình thì Dậu sẽ có tiền đầy túi, sự nghiệp không ngừng đi lên.

Ở thời điểm này vận quý nhân của Dậu cũng rất vượng. Người tuổi này dễ được bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho tương lai sắp tới. Nhờ vậy mà cuộc sống của Dậu ngày càng tốt đẹp hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Sài Gòn Thể Thao

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tu-10-5-am-lich-tro-di-3-con-giap-duoc-than-tai-cham-so-muon-ngheo-cung-kho.html

Trần Thu Thủy