in

Chồng với bồ mất đột ngột, hôm đám tang mẹ anh trao tôi đứa bé khóc tím tái vì khát sữa

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại trở thành mẹ của con riêng chồng với bồ. Anh ấy mất ấm chân nhang rồi nhưng để lại cho tôi trách nhiệm nặng nề quá.

Trước tôi với chồng cưới nhau mấy năm nhưng chỉ sinh được 2 cô con gái. Anh có công ty riêng kiếm ra tiền nên lúc nào cũng đau đáu mong có một đứa con trai.

“Em mà đẻ được thằng cu thì anh tặng luôn cái ô tô 3 tỷ”.

“Thôi anh ơi, người ta bảo có 2 con gái mới giàu, em không đẻ nữa đâu”.

Thế là chồng quay ra trách vợ ích kỷ, có mỗi chuyện sinh cho nhà chồng đứa con thôi cũng không làm. Mẹ chồng trước mặt thì vẫn tỏ ra thương quý dâu và hai cháu gái nhưng sau lưng bà lại đi ủng hộ con trai ra ngoài kiếm thằng cu.

Lúc đầu tôi không hề biết chuyện chồng có nhân tình cho đến khi cô ta mang bầu rồi mọi chuyện mới vỡ lở. Lúc đó chồng tôi còn bảo:

“Em không đẻ thêm thì anh phải ra ngoài kiếm”.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Bugaboo.tv

Cái lý lẽ của anh thật khó nghe, tôi định ly hôn nhưng chồng can không cần phải ra tòa, mọi thứ cứ để như vậy. Anh vẫn qua lại với bồ và con riêng. Nhiều lúc tôi thật sự bất lực, ghen tuông nhưng không thể làm gì được vì tôi phụ thuộc kinh tế vào chồng là chính. Tuy tôi cũng đi làm, công việc ổn định nhưng lương thấp.  Nếu ly hôn sẽ rất chật vật, hai đứa con gái cũng thiệt thòi nên tôi cứ mắt nhắm mắt mở, miễn là chồng đem tiền về cho mình là được mặc dù chuyện đó không hề dễ chịu tí nào.

Khi bồ sinh con anh còn mua cả nhà cho cô ả vì thời gian anh sống với bồ nhiều hơn về nhà. Mẹ chồng tôi cũng sang luôn bên đó chăm sóc cháu đích tôn.

Cho đến mấy tháng trước tôi bất ngờ nhận được tin chồng với bồ bị tai nạn rất nặng. Cô ấy mất luôn tại chỗ còn chồng tôi vào viện hôm cũng đi. Tôi với gia đình đứng ra tổ chức tang lễ cho anh.

Đang lúc bối rối thì mẹ chồng bế con riêng của anh khóc ngằn ngặt từ trong phòng ra. Dỗ kiểu gì nó cũng không nín nên tôi bảo:

“Đưa con xem nào, chắc nó nhớ hơi mẹ”.

Tôi vừa ẵm đung đưa mà nó nín luôn, miệng cứ há ra đòi ti. Chắc cu cậu khóc nhiều quá lại không ăn nên đói, tôi pha cho bình sữa bú mà vẫn đòi thêm.

Đám tang xong xuôi, mẹ chồng bảo tôi:

“Thằng bé bện hơi con đấy, giờ bố mẹ nó đều mất cả rồi, con thương thì nuôi cháu nhé”.

Chồng đã mất nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nuôi con riêng của anh. Mẹ chồng thấy tôi còn ngần ngừ nên nói thêm:

“Nếu nuôi cháu thì nhà cửa, tài sản của nó giao cho con hết”.

Thấy thằng bé mồ côi cả bố lẫn mẹ tôi cũng mủi lòng, trẻ con chẳng có tội gì cả nhưng tôi vẫn chưa quên được chuyện chồng phản bội. Nếu còn sống anh cũng ở với bồ chứ về nhà đâu. Giờ anh đi để lại cho tôi cả một gánh nặng.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/chong-voi-bo-mat-dot-ngot-hom-dam-tang-me-anh-trao-toi-dua-be-khoc-tim-tai-vi-khat-sua