in

Mê biển số đẹp, Giám đốc Đồng Nai chi tiền mua lại dàn xe biển ngũ quý từ 1-9: Không màng tiền bạc

Mới đây, chuyện một đại gia ở Đồng Nai đã gom mua đủ bộ xe máy biển ngũ quý từ 1 – 9 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nói chung và giới chơi xe trong nước nói riêng. Mặc dù số tiền bỏ ra không nhỏ nhưng người này cho rằng đó là vì đam mê vô giá.

hình ảnhMê biển số đẹp, Giám đốc Đồng Nai chi tiền mua lại dàn xe biển ngũ quý từ 1-9: Không màng tiền bạc (Ảnh: Vietnamnet)

Nếu như việc sở hữu một chiếc xe với biển số đẹp (tứ quý – 4 số cuối trùng nhau, ngũ quý – 5 số cuối trùng nhau, số tiến – các số liền nhau và tăng dần) được nhiều người xem là biểu tượng về đẳng cấp, độ “chơi” của chủ xe thì việc sở hữu cả dàn xe biển ngũ quý từ 1-9 phải nói là quá đỉnh, quá tuyệt vời.

Như những ngày qua, tôi thấy cư dân mạng đang tích cực chia sẻ hình ảnh dàn xe máy biển ngũ quý từ 1-9 được cho là của anh Nguyễn Minh Trọng, giám đốc một công ty vận tải tại Đồng Nai. Theo thông tin tôi tìm hiểu được thì anh Trọng đã phải chi đến gần 4 tỷ đồng để mua lại bộ sưu tập này từ anh Ngô Ngọc Phụng – một dân chơi xe cũng rất nổi tiếng ở Đồng Nai.

“Do sẵn có đam mê xe biển số đẹp nên tôi luôn tìm hiểu và đi khắp các nơi để kiếm mua, đàm phán giá hợp lý thì sưu tập. Sau khi biết một người bạn cùng tỉnh có trọn bộ sưu tập xe ngũ quý từ 1 đến 9 nên tôi quyết định hỏi mua lại. 

Tôi phải thuyết phục suốt một thời gian dài, bởi đa phần những người chơi, sưu tầm xe số đẹp không màng nhiều tới vấn đề tiền bạc nữa, nên cũng rất khó khăn trong việc trả giá. Tôi chỉ còn cách thuyết phục họ bằng sự kiên trì của mình”, anh Trọng chia sẻ.

hình ảnh(Ảnh: Vietnamnet)

Cuối cùng, nam giám đốc được nhượng lại đủ bộ xe biển ngũ quý. Tất nhiên vì rất quý nên giá cả cũng không hề rẻ rồi. Trong lúc nói chuyện, anh còn thuyết phục mua lại được một con Toyota Vios bản G, đời 2020 mang biển số Hà Nội 30G-33333″.

Dàn xe máy trong nhà của người chơi Đồng Nai nếu tính giá thị trường chắc khoảng 400-600 triệu. Tuy nhiên do biển số đẹp mà giá đội lên nhiều lần, nghĩ mà mê! Xem hình thì thấy đa phần các chiếc xe thuộc dòng xe tay ga Honda SH, Air Blade và Vision. À còn có chiếc Honda Wave RXS biển 60-C1-88888 nữa. hình ảnh

Dàn xe biển ngũ quý được anh Trọng mua lại gần 4 tỉ đồng (Ảnh: Vietnamnet)

hình ảnhNgoài bộ xe ngũ quý mới tậu, hiện anh Trọng cũng sở hữu khá nhiều xe máy biển đẹp không kém (Ảnh: Vietnamnet)

Ngoài anh Trọng ra thì tôi còn nhớ ở TT.Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông cũng có một biker khác sở hữu khối tài sản “khổng lồ” với hơn 500 chiếc xe máy biển số đẹp, xe cổ là anh Nguyễn Văn Nghỉ, đã có hơn 15 năm sưu tầm bộ sưu tập hơn 500 chiếc xe máy số đẹp, số tứ quý, ngũ quý, số cặp, số lên, số sảnh và xe cổ của các dòng xe từ những năm 1965 đến nay, thuộc các thương hiệu như: Future, Yamaha Sirius, Suzuki, Honda Dream, Honda Wave, Honda Cup và nhiều dòng xe tay ga cao cấp như: SH, Vespa, Honda Dylan, PCX…

Đam mê biển số đẹp chưa đủ, anh còn mở hẳn một điểm tham quan, “check-in” của du khách trong và ngoài tỉnh với dàn xe “xịn xò” của mình. Theo anh Nghỉ, việc “săn” tìm để mua được những chiếc máy biển số siêu đẹp cũng lắm gian nan, bởi thường những chủ sở hữu ít ai muốn bán. Bằng đam mê cùng khả năng thuyết phục cộng với cơ duyên nên các chủ xe đều chấp nhận nhượng lại cho anh.

hình ảnh

Vốn đam mê biển số đẹp, anh Nguyễn Văn Nghỉ mở luôn khu du lịch để người dân đến tham tham quan, chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: congan.com.vn)

Phải công nhận một điều là đam mê săn, chơi xe biển số đẹp rất dễ bị gây nghiện, mọi người nhỉ? Mà đã “nghiện” rồi thì đa số các đại gia sẽ không ngần ngại chi tiền khủng cho một chiếc xe biển số đẹp hoặc có ý nghĩa với họ.

Theo Vietnamnet