in

Con dâu ngày ngày đến viện chăm, cụ ông lén đưa y tá 1 tờ giấy khiến ai cũng phát hoảng

Nội dung trên tờ giấy ấy đã tiết lộ sự thật về cô con dâu kia và thậm chí đã khiến người của bệnh viện phải vội vã báo cảnh sát.

Hương sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo. Tuy điều kiện kinh tế không tốt nhưng bố mẹ vẫn cố gắng đầu tư cho cô theo học ngành y.

Sau nhiều năm phấn đấu, cô liền thấu hiểu một chân lý bất biến: Sức khỏe chính là thứ quý giá nhất trên đời này. Vì thế, Hương luôn cố gắng chăm sóc tốt cho mỗi bệnh nhân của mình, bởi cô không muốn họ phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Gần đây, tại bệnh viện có một cụ ông nhập viên trong tình trạng có rất nhiều chỗ hoại tử trên cơ thể. Ca bệnh hiếm này khiến Hương cảm thấy vô cùng kỳ lạ.

Bởi lẽ thông thường, chỉ có những người già phải nằm trên giường lâu ngày mà không có con cái chăm sóc mới dễ bị như vậy. Thế nhưng cụ ông kia lại có một cô con dâu vô cùng hiếu thảo, ngày nào cũng đến bệnh viện tận tâm chăm sóc bố chồng.

Vì thế đối với các y bác sĩ tại đây như Hương mà nói, lý do khiến cụ ông mắc phải chứng bệnh kia vẫn là một điều chưa được làm sáng tỏ.

Cho tới một lần nọ, khi Hương đến thay thuốc, cụ ông liền vội vã nhét vào tay cô một tờ giấy. Nội dung trên đó khiến nữ y tá vô cùng hoảng hốt và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Hóa ra, trên tờ giấy ấy có ghi: “Cô ta ép tôi bán nhà, mau báo cảnh sát tới cứu tôi!”.

Đây chính là lời tố cáo của cụ ông về bộ mặt thật của cô con dâu giả nhân giả nghĩa kia. Tới lúc này đây, nguyên nhân về căn bệnh mà ông mắc phải rốt cuộc cũng đã được làm sáng tỏ.

Trong quá trình làm việc với cảnh sát, cụ ông kể lại rằng mọi chuyện bắt đầu từ khi cậu con trai ham mê cờ bạc nhà họ đã bán nhà để chơi đỏ đen.

Vì lo lắng quá độ nên ông đã đổ bệnh và nằm liệt một chỗ. Sau đó, con trai nợ nần bỏ trốn, chỉ còn lại con dâu ở nhà cùng người bố chồng bệnh tật. Thế nhưng cô con dâu kia biết rằng ông lão vẫn còn một mảnh đất ở quê, vì vậy ngày ngày tìm đủ mọi cách để ép ông bán để lấy tiền “đền bù” cho cô ta.

Thậm chí, người con dâu này còn cố tình không chăm sóc cha chồng đến nỗi để ông bị nhiều chỗ hoại tử trên cơ thể, sau đó cô ta vẫn tiếp tục ra sức bức ép, đe dọa.

Cho tới khi thấy tình trạng ông lão đã trở nên nghiêm trọng, con dâu mới đưa ông tới bệnh viện. Và tới lúc này đây, người này lại đổi giọng dỗ dành, giả vờ tận tình chăm sóc ông trước mắt người khác để có lý lẽ ép ông bán đất.

Vì bị bức ép đến bước đường cùng, ông lão đã buộc phải dùng cách kia để cầu cứu sự giúp đỡ của nữ y tá Hương.

May mắn là dưới sự giúp đỡ của cô y tá này, cụ ông rốt cuộc cũng đã có thể vạch trần bộ mặt thật của cô con dâu vụ lợi và giả tạo kia…

Nguồn : https://soha.vn/con-dau-ngay-ngay-den-vien-cham-cu-ong-len-dua-y-ta-1-to-giay-khien-ai-cung-phat-hoang-20211228113740076.htm