in

Trước khi ra tòa, chồng ép vợ “chuyện đó” và câu chuyện về những người đàn ông cùng tấm mặt nạ giả dối, đụng đến ly hôn mới hiện nguyên hình!

Đôi lúc có những khoảnh khắc đàn ông tự đánh mất chính mình một cách ngoài sức tưởng tượng. Họ khiến phụ nữ tin chắc quyết định ly hôn là chính xác nhất.

Đành rằng vợ chồng trăm năm ân nghĩa, nhưng nhiều đàn ông khi kết hôn đều mang mặt nạ. Hễ nói đến chuyện ly hôn sẽ lập tức hiện nguyên hình, làm ra hành động khó chấp nhận.

01

Hằng lấy chồng năm 29 tuổi. Chồng cô – Hải được một người bạn giới thiệu cho cô. Anh 32 tuổi và có chức vụ cao trong một cơ quan. Cả hai nhanh chóng kết hôn và Hải yêu cầu Hằng nghỉ việc. Anh ta cho rằng mình kiếm được tiền, vợ chỉ cần ở nhà thu xếp nhà cửa.

Mối quan hệ của hai người họ ban đầu rất tốt. Hằng có thai và quyết định nghỉ việc nghỉ ngơi. Một mình thu nhập của chồng đủ nuôi cả nhà. Nhưng càng ở nhà nhiều, sự tinh tế, hiện đại của Hằng càng bị bào mòn. Cô sinh con, tất bật với cuộc sống nên càng trở nên kém xưa. Từ đó, thái độ của chồng rất khác. Anh ta thấy vợ chỉ ở nhà chăm con mà cũng chẳng chăm lo được cho mình quá mức tệ hại.

Hằng bức xúc, phụ nữ nào chẳng muốn xinh đẹp nhưng cần thời gian và tâm sức. Bây giờ cô là bà nội trợ toàn thời gian, cảm thấy bơ vơ và lạc lõng thật nhiều. Chồng kiếm càng nhiều tiền, Hằng càng trở nên đau khổ vì chênh lệch với chồng.

Sai lầm của phụ nữ là quá phụ thuộc vào đàn ông. Một khi không tự chủ về kinh tế, phụ nữ tự đánh mất việc đứng ngang hàng với chồng trong cuộc sống hôn nhân.

Trước khi ra tòa, chồng ép buộc vợ “ân ái” và câu chuyện về những người đàn ông cùng tấm mặt nạ giả dối, đụng đến ly hôn mới hiện nguyên hình! - Ảnh 1.

02

Hằng phát hiện chồng không bình thường sau một thời gian hai bên xảy ra nhiều xích mích không đáng có. Giác quan thứ 6 của phụ nữ mách bảo rằng dường như chồng cô đã ngoại tình. Rồi Hằng phát hiện anh ta ngủ với người phụ nữ khác và quyết định ly hôn.

Trước khi chính thức ra tòa, họ vẫn ở chung nhà với nhau. Để đỡ mệt mỏi, Hằng gửi con sang nhà mẹ đẻ gần đó và tự thay đổi bản thân. Cô trang điểm, đi làm tóc, đi mua sắm quần áo và tập gym. Cô nghĩ rằng mình sắp phải đi kiếm việc nên cố gắng thay đổi mình.

Nhìn thấy vợ đẹp lên một cách bất ngờ, Hải hối hận khôn nguôi và bắt đầu xin xỏ vợ nghĩ lại, không ly hôn nữa. Hằng dứt khoát không đồng ý, chuyện ly hôn như nhát dao đâm thẳng vào tim cô. Có lẽ, sự thẳng thừng đó khiến Hải tức giận. Anh ta bắt đầu cưỡng hôn, kéo quần áo của cô và ép quan hệ .

“Chúng ta chưa ly hôn, cô vẫn là của tôi. Đây là quyền của tôi, cô phải thỏa mãn”, Hải gầm gừ.

Ngay sau khi xong xuôi, anh ta cầu xin vợ tha thứ và quay lại. Hằng chẳng nói một lời, mặc quần áo rồi đến đồn cảnh sát trình báo chuyện bị ép quan hệ.

Có những khoảnh khắc đàn ông tự đánh mất chính mình một cách ngoài sức tưởng tượng. Họ khiến phụ nữ tin chắc quyết định ly hôn là chính xác nhất.

Trước khi ra tòa, chồng ép buộc vợ “ân ái” và câu chuyện về những người đàn ông cùng tấm mặt nạ giả dối, đụng đến ly hôn mới hiện nguyên hình! - Ảnh 2.

03

Sẽ chẳng có điều gì có thể bào chữa được cho việc một người đàn ông ép vợ quan hệ . Nó lại còn vào giai đoạn cả hai sắp ly hôn. Khi quyết định ra tòa, ai cũng biết chắc mối quan hệ của họ đã nguội lạnh, đến hồi kết thúc. Bộ mặt thật của anh dần dần được hé mở trong cuộc sống hôn nhân và nó thật sự bị giật phăng ở những ngày cuối làm vợ chồng.

Nhiều người nói rằng, tờ giấy chứng nhận hôn nhân là chiếc còng kìm hãm những điều tồi tệ có thể bộc phát. Và khi đàn ông sắp đối diện với chuyện ly hôn, họ sẵn sàng buông thả chính mình.

Điều tồi tệ nhất một gã đàn ông có thể làm là ép phụ nữ quan hệ . Hành vi ấy vừa độc ác, vừa bẩn thỉu và tàn nhẫn đến tận cùng.

Nhiều người cho rằng cô vợ tàn nhẫn với chồng khi thẳng thừng trình báo lên công an. Thế nhưng ai có thể nhìn thấy sự thất vọng của cô trong tình cảm và nỗi đau ở nội tâm giằng xé. Cuối cùng, một người bị tổn thương lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Người kia phải chịu sự trừng phạt của luật pháp. Cuộc hôn nhân của họ được đặt một dấu chấm hết to tướng không thể vãn hồi.

Trước khi ra tòa, chồng ép buộc vợ “ân ái” và câu chuyện về những người đàn ông cùng tấm mặt nạ giả dối, đụng đến ly hôn mới hiện nguyên hình! - Ảnh 3.

Mọi chuyện xảy ra đều có điều kiện tiên quyết. Cô ấy bị phản bội, quyết định ly hôn. Đó là hành vi nhân quả. Và chuyện cô ấy bị ép buộc quan hệ, bị cho là “phải thỏa mãn chồng” khi chưa có quyết định của tòa án nó còn tàn nhẫn hơn gấp bội.

Một số đàn ông trong hôn nhân mang một tấm mặt nạ giả dối. Khi có sự vụ xảy đến, họ tháo mặt nạ ra và khiến cho người ta ngỡ ngàng về sự tàn nhẫn.

Nietzsche – một nhà triết học Đức đã viết trong cuốn: “Mặt khác của thiện và ác”: “Nếu bạn chiến đấu với rồng quá lâu, bạn sẽ trở thành rồng. Nếu bạn nhìn chằm chằm vào vực thẳm quá lâu, vực thẳm sẽ nhìn lại bạn”.

Do đó, kể cả là vợ chồng, biết đức tính của người ta thôi là đủ. Cô vợ trong câu chuyện trên sống chung một mái nhà với chồng suốt một thời gian dài, nhìn thấy những điểm tốt, mặt xấu, mặt tồi tệ và quyết tâm ra đi.

Nhưng đến cuối cùng, “vực thẳm” đó vẫn có hành động khiến cô phải dứt tình theo cách thức khó có thể nhìn nhau một lần nào nữa.

Đàn ông có thể làm tất cả để tiến đến hôn nhân và đối mặt với sự ly hôn, họ sẵn sàng tháo đi chiếc mặt nạ để lộ rõ bộ mặt thật tồi tệ. Phụ nữ cần biết cách tự bảo vệ mình thật dứt khoát. Ly hôn rõ ràng là một nút thắt của nhiều câu chuyện và với đàn ông, họ có thể thay đổi mình đến đáng sợ khi đối mặt với sự kiện chấm dứt đó.

Nguồn : https://afamily.vn/truoc-khi-ra-toa-chong-ep-buoc-vo-an-ai-va-cau-chuyen-ve-nhung-nguoi-dan-ong-cung-tam-mat-na-gia-doi-dung-den-ly-hon-moi-hien-nguyen-hinh-2021121623220817.chn