Chế độ ăn kiêng 7 ngày giúp nữ Vlogger giảm gần 5kg, Nhã Phương cũng từng áp dụng thành công

Chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM có thể giúp chị em giảm từ 4 đến 7kg sau 1 tuần áp dụng.

Beni là một food blogger ở Hàn Quốc được rất nhiều người theo dõi. Cô cao 1,73m, cân nặng 65 kg. Do cảm thấy mức cân này làm bản thân bị giới hạn bởi một số loại trang phục nhất định nên Beni đã quyết định giảm cân. Cô áp dụng chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM. Kết quả là cô giảm thành công 4,8 kg chỉ sau 7 ngày.

Food blogger người Hàn Beni.

Trước đây, Nhã Phương cũng đã từng áp dụng thành công chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM này và giảm được 4kg trong 4 ngày. Cô nhanh chóng lấy lại ᴠᴏ́ᴄ ᴅᴀ́ɴɢ ᴛʜᴏɴ ɢᴏ̣ɴ nhẹ nhàng ngay khi mới sinh con được vài tháng.

Nhã Phương

Vậy chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM là gì?

Chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM có tên gọi đầy đủ trong tiếng Anh là General Motor Diet. Đây là chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ được thực hiện trong vòng 7 ngày của Mỹ.

Ban đầu, nó được thiết kế dành riêng cho nhân viên của General Motors, Inc (một sản xuất ô tô tại Hoa Kỳ). Sau đó, chế độ ăn này được nhiều chuyên gia ᴅɪɴʜ ᴅᴜ̛ᴏ̛̃ɴɢ trên thế giới áp duingj.

Chế độ ăn này ᴄᴜɴɢ ᴄᴀ̂́ᴘ cho ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động. Từ đó, giúp ᴛʜᴜ́ᴄ đᴀ̂̉ʏ quá trình đᴏ̂́ᴛ ᴄʜᴀ́ʏ ᴍᴏ̛̃ trong ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ và giảm cân mà không gây ʙɪᴇ̂́ɴ ᴄʜᴜ̛́ɴɢ. Nó cũng ᴛʜᴜ́ᴄ đᴀ̂̉ʏ quá trình ᴛʜᴀ̉ɪ đᴏ̣̂ᴄ ᴛᴏ̂́, làm sᴀ̣ᴄʜ ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ từ bên trong.

Thực đơn ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM

Chế độ ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ GM có thành phần chủ yếu là rau xanh và trái cây. Mục tiêu của phương pháp này là giảm từ 4-7 kg/tuần.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với tập luyện thể thao để tăng ʜɪᴇ̣̂ᴜ ǫᴜᴀ̉ giảm cân.

Lưu ý, chỉ nên áp dụng chế độ ăn General Motors trong thời gian ngày từ 4-7 ngày. Kéo dài thời gian ăn theo chế độ GM có thể gây ra tình trạng ʀᴏ̂́ɪ ʟᴏᴀ̣ɴ ᴛʀᴀᴏ đᴏ̂̉ɪ ᴄʜᴀ̂́ᴛ. Sau khi kết thúc quá trình ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ, bạn vẫn phải ᴛʀᴀ́ɴʜ xa những thức ăn nhiều dầu mỡ; nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và kết hợp với việc tập thể dục.

Thực đơn ăn ᴋɪᴇ̂ɴɢ theo chế độ General Motors trong vòng 7 ngày:

* Ngày thứ 1: Trái cây

Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ ăn trái cây, không giới hạn số lượng. Lưu ý, không ăn chuối trong ngày đầu tiên và ʜᴀ̣ɴ ᴄʜᴇ̂́ ăn các quả có vị chua.

Trái cây vừa ᴄᴜɴɢ ᴄᴀ̂́ᴘ calo vừa ʙᴏ̂̉ sᴜɴɢ vitamin giúp ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ mệt mỏi.

Trong 7 ngày thực hiện chế độ ăn này, bạn hãy đᴀ̉ᴍ ʙᴀ̉ᴏ uống đủ từ 8-12 ly nước/ngày.

* Ngày thứ 2: Rau xanh

Ngày thứ 2 là ngày ăn toàn rau. Vẫn áp dụng theo ɴɢᴜʏᴇ̂ɴ ᴛᴀ̆́ᴄ không giới hạn số lượng và loại rau.

Rau xanh giúp hệ ᴛɪᴇ̂ᴜ ʜᴏ́ᴀ khỏe mạnh hơn đồng thời ᴛʜᴀɴʜ ʟᴏ̣ᴄ ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉, ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀᴜ̛̀ đᴏ̣̂ᴄ ᴛᴏ̂́. Ngoài rau, bạn có thể ăn thêm khoai và các loại đậu.

* Ngày thứ 3: Kết hợp hoa quả và rau xanh

Bạn có thể kết hợp trái cây và rau xanh nhưng không được ăn khoai tây và chuối.

Sang ngày thứ 4, bạn sẽ cảm thấy đói hơn nhiều 2 ngày đầu tiên vì ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ đã sẵn sàng đᴏ̂́ᴛ ᴄʜᴀ́ʏ ᴍᴏ̛̃ ᴛʜᴜ̛̀ᴀ. Lúc này bạn không được ăn thêm các loại thực phẩm khác ngoài rau và hoa quả. Hãy ʙᴏ̂̉ sᴜɴɢ thêm nước để xua tan cơn đói.

* Ngày thứ 4: Chuối và sữa

Trong ngày, bạn sẽ ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường (không được uống sữa có đường).

Chuối và sữa sẽ bù lại lượng kali và natri ᴛʜɪᴇ̂́ᴜ ʜᴜ̣ᴛ trong 3 ngày trước đó. Chú ý ᴋɪᴇ̂ɴɢ ăn các loại đồ ngọt.

* Ngày thứ 5: ᴛʜɪ̣ᴛ gà và cà chua

Sang ngày thứ 5, bạn sẽ ʙᴏ̂̉ sᴜɴɢ protein cho ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉ bằng cách ăn ᴛʜɪ̣ᴛ gà và cà chua. Hãy sử dụng 500g ᴛʜɪ̣ᴛ gà không da được nướng hoặc luộc, hấp ăn cùng 6 quả cà chua.

Ăn ᴛʜɪ̣ᴛ sẽ ʙᴏ̂̉ sᴜɴɢ sắt và đạm cho ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉, còn cà chua chung cấp chất xơ, giúp đẩy mạnh việc ᴛɪᴇ̂ᴜ ʜᴏ́ᴀ thức ăn.

Ăn nhiều cà chua có thể làm tăng lượng axit uric trong ᴍᴀ́ᴜ (nguyên ngân gây nên ʙᴇ̣̂ɴʜ ɢᴜ́ᴛ). Do đó, bạn hãy uống thêm nước (khoảng 15 ly) để làm sᴀ̣ᴄʜ và ᴛʜᴀɴʜ ʟᴏ̣ᴄ ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉.

* Ngày thứ 6: ᴛʜɪ̣ᴛ và rau

Bạn tiếp tục ăn ᴛʜɪ̣ᴛ với các loại rau xanh nhưng không ăn cà chua. Rau chỉ được luộc, hấp, không chế biến rau bằng cách chiên xào.

Chú ý uống đủ nước và chỉ cần ᴠᴀ̣̂ɴ đᴏ̣̂ɴɢ nhẹ nhàng để ʙᴏ̂̉ ᴛʀᴏ̛̣ cho quá trình giảm cân.

* Ngày thứ 7: Cơm, rau và nước hoa quả không đường

Ngày thứ 7 cũng là ngày cuối cùng của chế độ ăn General Motors Diet.

Trong ngày, bạn có thể ăn cơm, các loại rau và nước ép trái cây không đường. Nên sử dụng gạp lứt để ʜᴀ̂́ᴘ ᴛʜᴜ được nhiều ᴅᴜ̛ᴏ̛̃ɴɢ ᴄʜᴀ̂́ᴛ hơn mà không bị ᴅᴜ̛ ᴛʜᴜ̛̀ᴀ tinh bột. Nên uống các loại nước ép từ cam, dứa sẽ tốt hơn cho ᴄᴏ̛ ᴛʜᴇ̂̉.

Lưu ý, trong ngày “ᴠᴇ̂̀ đɪ́ᴄʜ”, bạn cần ᴛʀᴀ́ɴʜ các loại thực phẩm sau: các loại khoai, chuối, cherry, xoài, lê, chất béo, dầu, bánh mì, thực phẩm từ sữa…

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/che-do-an-kieng-7-ngay-giup-nu-vlogger-giam-gan-5kg-nha-phuong-cung-tung-ap-dung-thanh-cong-search/?id=268006

Thanh Huyền

Chia sẻ