in

Đang mê man trong lòng sếp, tiếng chồng làm em giật mình: Anh tới rồi, may còn kịp

Hồi đầu mới cưới em còn làm nhà nước. Được cái công việc ổn định, nhàn, có thời gian chăm lo cho gia đình nhưng lương thấp thành thử tài chính cũng eo hẹp hơn. Mặc dù chồng em kiếm cũng được nhưng em mong mỏi kinh tế phải mạnh hơn như thế sau con cái mới có điều kiện phát triển.

Suy nghĩ như vậy nên em quyết định nghỉ việc xin làm trong công ty tư nhân với mức lương khởi điểm cao gấp 3 lần lương cũ. Chồng em ban đầu không đồng ý. Anh bảo:

“Em là phụ nữ không cần quá áp lực kiếm tiền. Việc ấy đã có anh lo, em dành thời gian nhiều hơn cho con đi”.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn today.line.me

Can em không được, chồng miễn cưỡng chấp nhận rồi cũng chủ động sắp xếp lại thời gian để chiều về sớm giúp vợ đón con. Thi thoảng anh đi chợ nấu cơm vì công việc mới của em thường xuyên về muộn.

Nngay khi vào làm việc ở công ty mới em lọt vào tầm ngắm của sếp. Anh ta có vợ rồi nhưng tính lăng nhăng hay đong đưa nhân viên. Không ít lần điện thoại của em có tin nhắn:

“Vui vẻ với anh thì muốn gì cũng có”.

Chồng em đọc được tin nhắn đò đưa của hắn ta trong máy vợ liền nổi cáu:

“Anh có thể tin em nhưng làm việc với 1 người sếp tâm địa như thế không ổn, không bền được. Tốt nhất em xin nghỉ việc đi”.

Em chần chừ vì tiếc lương đang cao nên khất chồng:

“Để từ từ em tính”.

Cách đây vài hôm sếp gọi em đi ký hợp đồng cùng. Lúc tiếp khách em cũng có uống một chút. Khách về sếp cố tình ép em uống thêm bảo anh em tâm sự. Biết mình ngấm rượu em vờ đi vệ sinh rồi nhắn tin cho chồng biết địa chỉ tới đón. Anh chưa kịp đến, em đã khụy hẳn, đầu óc choáng váng cứ thế lịm dần cảm giác mơ màng, mê man nhưng không sao mở được mắt. Gã sếp được đà lấn tới bế thốc em lên phòng anh ta thuê. Cũng may cửa phòng vừa đóng thì tiếng chồng em gọi ầm ầm:

“Vợ ơi, anh tới rồi…”.

Khi nhận được tin nhắn chồng em vội vàng tới địa chỉ trên phần mềm định vị từ điện thoại của em. Anh ấy làm ầm buộc chủ khách sạn ấy phải đưa lên tìm em. Thấy vợ đang nằm rũ rượi trong lòng sếp, anh chạy tới đấm anh ta túi bụi miệng lẩm bẩm:

“Sếp mà hành xử khốn nạn thế à”.

Sau hôm ấy em nghỉ hẳn việc công ty. Giờ nghĩ lại em vẫn sợ, nếu hôm đó chồng em không đến kịp hậu quả không biết sẽ thế nào.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/dang-me-man-trong-long-sep-tieng-chong-lam-em-giat-minh-anh-toi-roi-may-con-kip