in

Lén ban tổ chức để giúp người nghèo, MC Quyền Linh nhiều lần bị lập biên bản: Được yêu mến

Cho đến bây giờ, trong lòng khán giả vẫn nhớ về một “mạnh thường quân” xuất hiện rất đúng lúc khi người chơi không vượt qua phần thi. Chỉ tính riêng những điều tốt đẹp mà MC Quyền Linh làm được trong chương trình Vượt lên chính mình đã khiến khán giả rất xúc động.

Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã ít nhất một lần xem hoặc nghe đến chương trình Vượt lên chính mình từng một thời khiến khán giả hồi hộp, hạnh phúc theo từng tập phát sóng. Trên mọi miền đất nước, những người tham gia đều có hoàn cảnh hết sức đặc biệt, thuộc diện khó khăn. Họ đến với chương trình mong xóa nợ và có thêm vốn làm ăn, nuôi cả gia đình.

MC Quyền Linh là người dẫn chương trình Vượt lên chính mình từng khiến khán giả vô cùng thắc mắc là tại sao đồng hồ trên tay anh có khi chạy chậm hơn khán giả. Mỗi khi người chơi không vượt qua được thử thách, trên gương mặt anh lộ rõ nỗi buồn. Sau những lần như vậy, anh nói với người chơi là có mạnh thường quân dành tặng gia đình số tiền 5 triệu, 10 triệu. Mãi về sau này, người ta mới hiểu vì sao đồng hồ của nam MC chạy chậm và mạnh thường quân ở đâu mà tặng tiền nhanh như vậy.

hình ảnh

MC Quyền Linh và chiếc đồng hồ đặc biệt trong chương trình. Ảnh HTV

Trong chương trình mới đây, MC Quyền Linh lần đầu hé lộ lý do vì sao đồng hồ của anh chạy chậm hơn khán giả và vì sao người chơi luôn hoàn thành thử thách ngay 1 phút 29 giây. Anh cho biết mình đã bấm đồng hồ “ăn gian” để giúp bà con chiến thắng thử thách, có tiền trang trải cuộc sống:

“Lúc đầu, tôi không có kinh nghiệm, người ta toàn thua. Mỗi lần người ta thua người ta khóc, rơi nước mắt. Sau đó mình cũng rơi nước mắt luôn. Mình làm theo chương trình và mình nghĩ tại sao mình lại như vậy. Và mình quyết định ăn gian.

Thay vì 31 giây, tôi đọc là 29 giây. Chưa xong, tôi đã bấm đồng hồ rồi. Tôi cãi họ là đồng hồ tôi hiển thị vậy, đồng hồ anh hư rồi. Sau đó họ lập biên bản một lần, hai lần, cái cho qua luôn”, MC Quyền Linh chia sẻ.

hình ảnh

Ảnh Thanh niên

Không phải tự nhiên mà khán giả gọi Quyền Linh là MC Quốc dân. Những gì anh đã và đang làm luôn mang ý nghĩa vô cùng to lớn đến cộng đồng, đến những phận đời khó khăn. Anh cư xử hòa nhã bình dân, tính cách thẳng thắn mà nhân hậu, luôn đặt tình người lên trên.

MC Quyền Linh biết rằng anh không có quyền ăn gian nhưng không nỡ thấy bà con khổ sở vì mắc nợ nhiều năm. Có trường hợp chỉ nợ 3 triệu mà mấy năm trời không trả nổi. Nếu họ có tiền sẽ trả hết và bước vào vòng trong rút bảng vài chục triệu để thay đổi cuộc đời nên anh quyết định giúp đỡ. “Cả ê-kíp ăn gian luôn. Linh cũng trở thành ông thần ăn gian…”, nam MC hài hước chia sẻ.

Trong sự nghiệp của mình, ấn tượng sâu đậm nhất về MC Quyền Linh trong lòng khán giả là những lần không ngại vất vả giúp người nghèo khó. Được nhiều người yêu quý như vậy nhưng anh không chảnh chọe, không sống khoe khoang. Anh vẫn cứ giản dị từ đời thường đến phim ảnh hay làm MC. Dẫn dắt bất cứ chương trình nào cũng được khán giả đón nhận và tâm đắc với những chia sẻ, lời khuyên của anh.

hình ảnh

Người chơi hoàn thành thử thách đúng giờ cũng chính là niềm vui to lớn của anh. Ảnh Thanh niên

MC Quyền Linh ngay khi tiết lộ việc mình từng ăn gian trong chương trình Vượt lên chính mình, khán giả không trách mà còn ào ạt “thả tim” cùng với những bình luận thể hiện sự yêu mến:

– Chấp nhận ăn gian và bị phạt để giúp đỡ người nghèo! Mãi yêu chú.

– Ngày xưa xem cứ nghe câu có mạnh thường quân hoá ra là chú.

– Trước xem hầu như tập nào chú cũng bảo “có 1 mạnh thường quân trợ giúp gia đình”, mình cứ nghĩ người khác tặng, thì ra toàn tiền của chú.

– Hâm mộ chú từ hồi bé đến nay 31 tuổi rồi xem chương trình cứ khóc hoài luôn, chú thật tốt bụng.

– Một người hay “gian lận” mà chúng tôi cực kỳ yêu mến, ủng hộ chú.

Tiếp xúc với những mảnh đời nghèo khó, MC Quyền Linh học được ở họ là nghị lực. Anh lặp lại câu nói quen thuộc trong chương trình Vượt lên chính mình: “Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng”. Đối với anh, cuộc sống cần phải có nghị lực và khát vọng mới có thể vươn tới thành công. Ở người nghèo, anh thấy nghị lực của anh còn thua họ.

hình ảnh

MC Quyền Linh tặng 10 triệu đồng cho cặp mẹ chồng nàng dâu đến từ Sóc Trăng vì hoàn cảnh họ quá khó khăn. Ảnh Sống đẹp

Với sự giản dị, khiêm tốn, MC Quyền Linh đến giờ phút này vẫn là thần tượng của rất nhiều người, là nguồn động lực sống tốt đẹp. Trong đợt dịch vừa qua, anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong công tác kêu gọi quyên góp và ủng hộ quỹ vắc-xin. Anh lăn xả vào tâm dịch, chuẩn bị lương thực thực phẩm đưa đến người dân gặp khốn khó. Những việc làm tốt đẹp của anh không cần ai biết đến, cứ âm thầm lặng lẽ mà có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ.

hình ảnh

MC Quyền Linh tích cực ngày đêm giúp đỡ người dân trong đợt dịch. Ảnh Sức khỏe đời sống

Sau nhiều năm giữ bí mật, giờ đây MC Quyền Linh đã giải đáp một số thắc mắc của khán giả trong chương trình đình đám do anh dẫn dắt năm nào.

Không chỉ tốt bụng, chân thành mà MC Quyền Linh còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với người vợ giỏi giang và hai con xinh đẹp, ngoan ngoãn. Mái ấm của anh là niềm ao ước, ngưỡng mộ và được cho là vô cùng xứng đáng với những gì anh đã và đang giúp ích cho đời.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/ngam-chuyen-doi/len-ban-to-chuc-de-giup-nguoi-ngheo-mc-quyen-linh-nhieu-lan-bi-lap-bien-ban-dan-tinh-yeu-men