in

Phụ nữ 3 thứ mỏng, 1 thứ càng nhỏ càng phát tài lấy chồng tài ba chung thủy, con cái giỏi giang hiếu thảo

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu những nét tướng này cả đời sống trong nhung lụa chẳng bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc.

3 thứ phụ nữ càng nhỏ càng phát tài

Phụ nữ tướng miệng nhỏ: Trong nhân tướng học một người phụ nữ miệng nhỏ nhìn rất có duyên, lại thông minh, nhạy bén nên làm việc gì cũng dễ dàng đi đến thành công. Không chỉ vậy, người này cũng rất “khéo miệng”, thường nói lời ngot ngào làm vui lòng người bạn đời, thành ra hôn nhân luôn màu hồng, sống trăm năm hạnh phúc.

Phụ nữ có eo nhỏ: Xét về mặt thẩm mỹ người phụ nữ có eo nhỏ luôn đẹp thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. Ông bà ta thời xưa cũng thường nói” phụ nữ thắt đáy lưng ong khéo chiều chồng, lại khéo chăm con”. Đây cũng là điểm thể hiện sự vượng phu ích tử, nên phải nói đàn ông nào lấy được người này là tu mấy kiếp vì được sống trong cảnh giàu sang, sung sướng. Ngoài ra, người phụ nữ eo nhỏ còn rất thông minh có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng mình phát triển trong sự nghiệp riêng.

265-1615485438013369506422-crop-16154854454301542495245

Phụ nữ có bàn tay nhỏ: Trong nhân tướng học người phụ nữ có bàn tay nhỏ là người sống trong nhung lụa, số mệnh phú quý sung sướng. Từ nhỏ người này thường sinh ra trong gia đình giàu có, được người ta hầu hạ. Khi lớn lên họ cũng khéo léo biết cư xử biết tính toán vun vén nên dễ lấy được người đàn ông như ý tài ba. Cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng viên mãn, bởi người phụ này rất thông minh làm chỗ dựa vững chắc cho chồng con của mình. Chính vì vậy, họ luôn được chồng con yêu thương tôn trọng cưng chiều hết mực.

tuong-ban-tay-1-1639558522053976142182

Phụ nữ có bờ vai mỏng giàu có: Trong thẩm mỹ thì người phụ nữ vai mỏng thon thả luôn gợi cảm. Và đây chính là nét quyến rũ của người phụ nữ trong thời đại mới. Xét về nhân tướng học thì đây là tướng mệnh của người quý phái cao sang. Những người phụ nữ này thường rất thông minh, có tầm hiểu biết nhìn xa trông rộng nên bản thân họ có thể tự tay mình làm nên sự nghiệp mà không cần phải trông dựa vào bất kỳ ai. Đặc biệt người phụ nữ này còn rất tài ba, đảm đảm biết thu vún quán xuyến việc gia đình. Chính vì vậy, nếu như ai lấy được người phụ nữ này cuộc sống cực kỳ viên mãn, hạnh phúc bởi họ đã cưới được một báu vật.

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn : https://phunutoday.vn/phu-nu-3-thu-mong-1-thu-cang-nho-cang-phat-tai-lay-chong-tai-ba-chung-thuy-con-cai-gioi-giang-hieu-thao-d325770.html