in

Trộm vàng của vợ đưa bồ đi nghỉ dưỡng, về nhìn ảnh mình trên ban thờ mà tôi lặng người

Vợ tôi hoạt bát, nhanh nhẹn. Phải thừa nhận 1 điều, từ khi lấy cô ấy cả nhà tôi đều được nhờ vì em kinh doanh buôn bán giỏi lại sống rất thoáng, biết chăm lo vun vén cho nhà chồng.

Sau cưới vài tháng, cô ấy cho tiền bố mẹ tôi sửa nhà, thi thoảng lại biếu cái này cái kia, ốm thì vợ tôi thuốc thang phục vụ tới nơi nên được lòng các cụ vô cùng.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook.com

Riêng tôi thì thú thực không yêu vợ lắm, chính xác thì lúc đầu tôi cũng chỉ định chơi bời thôi vì cô ấy hơn tôi 2 tuổi, đã thế so về nhan sắc kém xa tôi. Tuy tôi không kiếm ra tiền bằng vợ nhưng đổi lại phong độ, nhìn lãng tử, đi đâu là gái theo thành đàn. Thế mà cuối cùng, do “tai nạn” để vợ mang bầu, tôi bị gia đình ép cưới. Mẹ tôi bảo:

“Có phúc lấy được vợ già, sạch cửa sạch nhà lại ngọt cơm canh con ạ. Con bé giỏi giang, nhanh nhẹn thế, mày lấy nó là phúc 3 đời đấy. Lại còn cháu tao nữa, tao cấm mày bỏ nó”.

Chẳng còn cách nào tôi buộc phải kết hôn theo ý bố mẹ. Song vì không yêu nên dù cưới tôi vẫn hay lén lút ra ngoài tìm thú vui riêng, không ít lần bị vợ bắt gặp rồi đến tai bố mẹ, thế là tôi lại bị họ lôi về giáo huấn cho 1 trận mệt đầu. Tính ra tôi sống với vợ là vì sợ bố mẹ.

Khi bố mẹ lần lượt qua đời, tuy trong lòng tôi đau buồn thương tiếc thật nhưng lại coi đó như 1 phần giải thoát khỏi sự áp chế, trông chừng. Cách đây hơn năm tôi say nắng Vân, không như những cô gái khác, tôi say đắm cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên nên âm thầm theo đuổi và phải đầu tư rất nhiều mới có được cô ấy.

Giấu vài tháng thì vợ tôi biết. Cô ấy lại làm ầm, sau tôi đành phải xuống nước nhận lỗi vờ van xin hứa hẹn sẽ chấm dứt tất cả với người tình. Thực tế tôi đã lên kế hoạch rút tiền của vợ để xây tương lai riêng cùng bồ.

Cách đây 2 tháng, vợ tôi ốm nằm viện. Tôi nghĩ đây chính là cơ hội thực hiện kế hoạch nên nhờ bố mẹ cô ấy lên chăm con gái. Còn tôi ở nhà phá két sắt ôm trọn 50 cây vàng đưa người tình đi nghỉ dưỡng 1 tuần rồi sẽ cao chạy xa bay luôn không về nữa.

Nhưng cay đắng thay, trong tuần nghỉ dưỡng đó tôi lại phát hiện Vân bắt cá 2 tay. Cô ta coi tôi là cái mỏ để đào tiền nuôi gã khác. Biết bị lộ, cô ta trộm hết số vàng tôi lấy của vợ rồi chạy cùng tên đó. Thế là tôi mất hết.

Không còn đường nào, tôi đành quay về tính sẽ tu chí bên vợ con vì đã nhận được bài học đích đáng. Ai ngờ về tới cửa liền ngã ngửa thấy ảnh mình được vợ để trên ban thờ, đóng trong khung đặt sau bát hương nải chuối. Sốc quá tôi hỏi:

“Cô có làm sao không thế. Chồng còn sống sờ sờ lại để ảnh lên ban thờ?”.

Không thể tin nổi, cô ấy đáp:

“Với tôi, từ khi anh trộm vàng theo cô người tình kia thì coi như anh đã ch.ế.t”.

Miệng nói, tay cô ấy ném lá đơn ly hôn vào mặt chồng. Tôi không còn cơ hội van nài nữa vì em đã ký sẵn và vứt hết hành lý của tôi ra đường. Nhà cửa của cô ấy, tôi không có quyền chia chác.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/trom-vang-cua-vo-dua-bo-di-nghi-duong-ve-nhin-anh-minh-tren-ban-tho-ma-toi-lang-nguoi