in

Muốn biết phụ nữ có số giàu sang hay không, cứ nhìn đúng 3 điểm này

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm dưới đây là người có số giàu sang, phú quý. Càng vệ hậu vận, cuộc sống của họ càng dư dả, viên mãn.

Nhìn tướng cằm

Mỗi thời đại lại có một tiêu chuẩn đẹp riêng cho phụ nữ. Ngày nay, chị em có xu hướng thích cằm nhỏ và dài với gương mặt V-line. Cằm tròn, cằm đầy đặn, nhiều thịt bị cho là khuyết điểm trên gương mặt.

Theo nhân tướng học, chiếc cằm đại diện cho vận mệnh của con người. Những người sở hữu tướng cằm đầy đặn, cằm chẻ, hai cằm có thể không hợp thẩm mỹ của thời đại nhưng nó lại là tướng cằm đẹp trong nhân tướng học. Người sở hữu tướng cằm này thường có khả năng hút tài lộc, không lo thiếu thốn về vật chất.

Phụ nữ sở hữu cằm đầy đặn thường là người hiền lành, phúc hậu, biết suy nghĩ và chu toàn mọi việc trong cuộc sống.

Người phụ nữ có đặc điểm này thường được coi là có tướng vượng phu ích tử, giúp chồng gây dựng sự nghiệp, nuôi dạy con cái nên người.

Xem tướng tai

Phụ nữ có dái tai dày là người có phúc đức, tài vận không ai sánh bằng. Ngoài ra, họ còn được cho là người có tuổi thọ cao, hậu vận được hưởng phú quý, cuộc sống an nhàn.

Ngoài ra, theo nhân tướng học, người có dái tai đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Phụ nữ có nét tướng này dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, đến khi trưởng thành và tới lúc về già đều được quý nhân phù trợ, tạo điều kiện gây dựng cuộc sống ấm no.

Người sở hữu nét tướng này cũng hay sống hướng thiện, tích cực làm việc tốt, thường xuyên giúp đỡ người khác nên phúc khí dồi dào, để đức cho con cháu.

Xem tướng vòng ba

Phụ nữ có vòng ba đầy đặn không chỉ tạo ra sự quyến rũ, sức hút đối với người khác phái mà còn là nét tướng phú quý, giàu sang.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vòng ba đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết quản lý tài chính. Họ có thể quán xuyến chi tiêu trong nhà, giúp gia đình luôn có của ăn của để.

Người này có tính tình nhẫn nại, kiên trì, hết lòng hy sinh vì chồng con. Họ sống lạc quan, yêu đời, một lòng hướng về những người mà mình yêu thương.

Người xưa cũng tin rằng phụ nữ sở hữu vòng ba nảy nở là người gặp nhiều thuận lợi về đường con cái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sài Gòn Thể Thao
https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/muon-biet-phu-nu-co-so-giau-sang-hay-khong-cu-nhin-dung-3-diem-nay.html
Thanh Huyền