in

Tổ tiên răn dạy: Những người sắp gặp điều xui xẻo đều có 3 điềm báo trước

Trước khi gặp xui xẻo hay vận hạn thì con người thường sẽ mang theo ba dấu hiệu này.

Dấu hiệu thứ nhất: Người táng tận lương tâm

Sống ở đời, đừng thấy khó hiểu khi nhìn vào những hoàn cảnh có vẻ thuận lợi trong thời gian ngắn hạn của một số kẻ độc ác trong hiện tại. Bạn biết đấy, đằng sau sự táng tận lương tâm đến mức cuồng dại của họ chính là quả báo cuối cùng và cũng là điều mà trời đất dành sẵn cho họ.

Bởi thế nên làm người đừng bao giờ mưu mô, đừng nghĩ mình hại người vẫn sống giàu có, phúc đức là nghĩ mình thoát. Bạn làm chuyện không đúng với lương tâm mà vẫn chưa trả quả báo chẳng qua là đang dùng phước tích từ kiếp trước, một khi hết phước đức thì chắc chắn sẽ phải chịu báo ứng.

Dấu hiệu thứ hai: Ham muốn không kiểm soát

co-nhan-day-ap-ran-tram-ngay-khong-thay-am-nuoi-soi-ca-doi-cung-khong-than-1-200659

Làm con người, đừng quá sợ thiếu thốn. Tin hay không tùy bạn nhưng để có thể kiếm được cho dù một ít tiền thì đó cũng là sự quan tâm của ông Trời dành cho chúng ta. Tuy nhiên, sẽ thật khốn khổ khi chúng ta coi điều may mắn này là khả năng của mình, rồi lại sinh ham hố đến quá mức.

Làm người thì cần có những mong muốn, ước mơ nhất định, đây cũng chính là động lực để phát triển cá nhân và xã hội. Tuy nhiên, con người không thể có quá nhiều ham muốn, nếu không kiểm soát ham muốn thì sẽ tự hại mình, hại người.

Đầu càng to thì mũ càng to, thuyền càng to thì sóng đánh càng lớn. Bạn có nhiều tiền thì bạn có thể có cuộc sống tốt đẹp, nhưng cái gì vượt qua khả năng cũng sẽ khiến bạn khốn khổ.

Co-nhan-day-trong-3-nguoi-di-cung-at-co-mot-nguoi-la-thay-cua-ta_2

Dấu hiệu thứ ba: Không thể nhận ra chính mình

Nếu chúng ta sống mà thiếu hiểu biết về bản thân, thậm chí khi chúng ta gặp vấn đề sống còn. Tốt hơn làm người nên biết bằng lòng và tự biết hạnh phúc. Hãy sống với dòng chảy tự nhiên của cuộc đời, và bạn sẽ nhận ra những kỳ vọng trong trái tim mình trong một cuộc sống bình dị.

Đừng bao giờ cho rằng bản thân mình là trung tâm của thế giới, đừng nghĩ rằng bạn có thể thay đổi cả thế giới này. Thật là khó để có được hạnh phúc từ cuộc sống nếu bạn không nhận ra chính mình.

Nguồn : https://phunutoday.vn/to-tien-ran-day-nhung-nguoi-sap-gap-dieu-vui-xeo-deu-co-3-diem-bao-truoc-d324070.html