in

Hồi bố đưa con bé đen nhẻm về nuôi tôi cấu tím tay, ai ngờ giờ trở thành vợ chồng

Tôi vừa cưới vợ được hơn 1 tháng mọi người ạ. Hai đứa đến với nhau giống như là định mệnh từ trước vậy. Tôi cũng không nghĩ rằng mình với em gái nuôi lại có duyên vợ chồng.

Trước kia bố mẹ tôi chỉ sinh được 2 anh em trai. Lúc tôi 13 tuổi nhớ khi ấy bố dẫn về một bé gái bảo:

“Đây là em gái nuôi, từ giờ em sẽ ở với nhà mình”.

Ấn tượng của tôi về nó là một con bé đen nhẻm, tóc vàng hoe, thiếu 2 cái răng cửa vì bị sún chưa mọc lại. Lúc đó tôi chẳng thích con bé này, cảm giác ghét nó. Đã thế bố mẹ còn xúm vào nâng niu chiều chuộng nhiều hơn tôi lại càng ghét.

“Hai anh phải nhường em gái đấy”.

Có lúc mẹ bắt tôi phải trông em để đi làm, tôi tức cấu cho tím cả tay. Ký ức về tuổi thơ của tôi chỉ nhớ có vậy. Rồi chúng tôi lớn lên cùng nhau được mấy năm thì không hiểu sao tự dưng bố mẹ đẻ của em ấy lại xuống đón về.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Bugaboo.tv

Mãi sau này tôi mới hiểu ra, nhà nó gặp biến cố nên gửi con gái cho bố mẹ tôi nhận đỡ đầu. Đến khi gia đình yên ổn thì hai bác đón con về. Thỉnh thoảng em vẫn xuống thăm gia đình tôi. Bẵng đi thời gian dài tôi ra nước ngoài du học. Hôm về gặp lại thật sự ngỡ ngàng vì con bé đen nhẻm ngày xưa giờ rất xinh, duyên dáng, mỗi làn da bánh mật thì không lạc đi đâu được.

Đột nhiên hôm đó em gọi điện cho tôi khóc nức nở, hóa ra vừa bị người yêu phản bội. Tôi đã ngồi với em nguyên một đêm trên cầu, chỉ sợ nó nghĩ quẩn mà nhảy xuống. Lúc đó tôi mới dám nói:

“Nếu thằng đó không đủ tốt thì quên nó đi, để anh chăm sóc em cả đời”.

Dần dần chúng tôi từ anh em trở thành người yêu của nhau nhưng không đứa nào dám nói với bố mẹ hai bên chỉ sợ bị ngăn cản vì chúng tôi giống như anh em ruột từ nhỏ. 2 ông bố là bạn bè chí cốt nên thường xuyên gặp nhau. Mỗi lần hai gia đình có dịp đến chơi, tôi với em lại giấu giấu giếm giếm. Bao nhiêu lần định thú nhận với bố mẹ nhưng lại ngại.

Rồi đến lúc cũng phải công khai với người lớn mọi chuyện. Biết chúng tôi lén lút hẹn hò, bố mẹ hai bên đều kiểu mắt chữ 0, miệng chữ A kinh ngạc. Bố tôi còn bảo:

“Vớ va vớ vẩn, anh em thì làm sao lấy được nhau, dẹp đi”.

Thế nhưng hai đứa thuyết phục mãi, cuối cùng người lớn cũng phải đồng ý. Hôm ăn hỏi ngồi với nhau bố tôi nói với bố vợ:

“Thôi trước làm bạn, giờ thành thông gia vậy, thân càng thêm thân”.

Hai ông lúc đầu phản đối ghê lắm nhưng sau lại vui vẻ hẳn. Cuối cùng tôi với em gái nuôi ngày nào cũng có một đám cưới ấm áp và hạnh phúc bên hai gia đình đã thân quen từ trước. Tôi cũng không nghĩ cô em đen nhẻm ngày nào bị mình cấu cho tím tay giờ lại trở thành vợ sớm tối kề bên. Chắc chúng tôi có duyên nợ ở kiếp này nên đã tìm thấy nhau từ khi còn nhỏ rồi.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/hoi-bo-dua-con-be-den-nhem-ve-nuoi-toi-cau-tim-tay-ai-ngo-gio-tro-thanh-vo-chong