in

Giúp Tuấn Hải ghi bàn, cầu thủ Việt kiều được săn đón khắp MXH: Ngoại hình và tài năng miễn chê

Với trận bóng tối qua, anh chàng cầu thủ Adriano Schmidt đã để lại ấn tượng trong lòng người yêu thể thao. Thông tin về anh đang được tìm kiếm ráo riết.

Trên sân vận động Thống Nhất, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ đã chiến thắng Afghanistan với tỷ số 2 – 0. Bàn thắng được ghi bởi cầu thủ Tuấn Hải, anh quả thật không làm người hâm mộ thất vọng. Anh không phải là gương mặt mới bởi tháng 10/2010, anh đã ra mắt đội tuyển ở trận gặp Oman và từ đó anh chiếm được vị trí quan trọng trên tuyển ở vòng loại World Cup vừa qua.

hình ảnh

Cầu thủ Tuấn Hải ăn mừng bàn thắng của mình. Ảnh vnexpress

Trận đấu kết thúc, bên cạnh cái tên Phạm Tuấn Hải nhận được nhiều sự quan tâm thì anh chàng cầu thủ Adriano Schmidt cũng không hề kém cạnh khi thông tin về anh đang được tìm kiếm ráo riết trên mạng xã hội. Anh là người có cú đánh đầu chuyền sang cột bên kia cho Tuấn Hải vào ghi bàn. Ngoài ra anh còn có những pha sút bóng tạo được ấn tượng lớn trên sân.

hình ảnh

Cầu thủ Adriano đến từ Đức có ngoại hình vô cùng điển trai. Ảnh Vietnamnet, Thanh niên

Được biết,  Adriano Schmidt (tên tiếng Việt là Bùi Đức Duy) sinh năm 1994, cao 1m85. Anh có bố là người Việt, mẹ người Đức nên ngoại hình của nam cầu thủ đặc biệt điển trai, nụ cười tỏa nắng vô cùng thu hút. Trên mạng xã hội, anh chàng có gần 7.000 lượt theo dõi. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc sành điệu, thần thái chuẩn nam thần khiến fangirl liêu xiêu. Theo các “thánh soi” thì có vẻ Adriano đang độc thân vì trên trang cá nhân anh không đăng tải bất cứ hình ảnh của cô gái nào.

hình ảnh

Khí chất nam thần, nụ cười tỏa nắng của Adriano. Ảnh Vietnamnet

Không chỉ đẹp trai, anh chàng Adriano đến từ Đức còn mang trong người tình yêu lớn với bóng đá. Với tiểu sử dày đặc các hoạt động như: Từng khoác áo đội U19 Ingolstadt 04 từ năm 2013 đến 2014. Đầu quân cho các đội trẻ của VfB Eichstatt và FC Gerolfing vào năm 2015. Thi đấu cho đội bóng giải hạng 5 của Đức là TSV Schwabmunchen trong 2 năm là mùa giải 2016, 2018.

Adriano từng chia sẻ về mong muốn được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam: “Tôi gặp một chút khó khăn. Tôi không nói được tiếng Việt. Và thức ăn cũng khác nhiều so với tại Đức. Tôi sẽ cố gắng hết sức để được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Nếu được triệu tập, tôi sẽ nỗ lực để cạnh tranh một vị trí chính thức”.

hình ảnh

hình ảnh

Chàng cầu thủ này có tài năng, sự nhanh nhạy rất ấn tượng. Ảnh Vietnamnet

Và trong trận đấu tối qua, Adriano đã có tên trong đội tuyển U23 và thực sự tỏa sáng. Được biết, trong 2 trận đấu vòng loại 3 World Cup 2022, anh được HLV Park Hang Seo gọi lên nhưng anh chưa có chưa hội ra sân. Hy vọng từ nay, anh chàng cầu thủ yêu sự nghiệp quần đùi áo số sẽ còn nhiều cơ hội hơn nữa để tỏa sáng, mang bàn thắng ấn tượng về cho Việt Nam và làm rạng danh bóng đá nước nhà với bạn bè quốc tế.

Nguồn : https://www.webtretho.com/p/giup-tuan-hai-ghi-ban-cau-thu-viet-kieu-duoc-san-don-khap-mxh-ngoai-hinh-va-tai-nang-mien-che