in

Mẹ chồng đưa nhân tình về giới thiệu, tôi tái mặt nhận ra người đã ruồng bỏ mình 10 năm trước

Từ lúc mẹ chồng đưa nhân tình về giới thiệu tôi hãi quá mọi người ạ. Không ngờ trái đất tròn đến như vậy, tôi xui xẻo khi chạm mặt người đàn ông mà cả đời mình không muốn gặp lại.

Trước kia khi tôi mới là sinh viên năm thứ nhất, chân ướt chân ráo từ quê xuống thành phố học thì gặp người ấy. Khi đó anh theo đuổi tôi dữ lắm, ngày nào cũng canh ở cổng trường đón đi chơi, đi ăn. Trông anh rất đẹp trai, mặc dù hơn tôi cả chục tuổi nhưng trẻ trung và lịch sự.

Lúc đó còn trẻ lại đang chơi vơi giữa thành phố, có người si tình như vậy nên tôi nhận lời yêu. Anh rất chiều chuộng tôi, đang ở ký túc xá của trường nhưng anh bảo:

“Ra ngoài anh thuê nhà trọ cho, ở trong trường chật chội bí bách lắm”.

Tôi cũng nghe theo ra ngoài sống. Tôi chẳng biết anh làm nghề gì chỉ thấy khoe kiếm được nhiều tiền, chăm lo cho tôi rất đầy đủ trong những ngày tháng sinh viên nghèo túng.

Đến năm thứ 3 thì tôi lỡ có thai dù uống thuốc mà vẫn dính bầu. Quá lo lắng và hoảng sợ tôi vội báo cho anh. Nghe xong anh bảo giờ chưa cưới được. Anh đưa tôi đến một phòng khám chui để xử lý. Lúc đó còn trẻ lại lo sợ bố mẹ ở quê biết nên tôi đành phải bỏ đứa con đầu tiên trong đời mình.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn CH7.com

Sau đó một thời gian thì tôi phát hiện ra người yêu đã có vợ. Hóa ra anh lừa lọc suốt thời gian dài mà  tôi không hề hay biết. Khi mọi chuyện vỡ lở thì anh nói lời chia ta.

Tôi vì quá si mê nênkhóc lóc níu kéo, thậm chí còn hạ thấp bản thân chịu nhục:

“Em chấp nhận làm vợ lẽ, chỉ cần anh không bỏ rơi em là được”.

Thế nhưng hắn vẫn ra đi không hề vương vấn. Tôi chông chênh một thời gian dài, học hành sa sút, may mà cuối cùng cũng ra trường. Sau đó tôi xin vào làm trong một công ty tư nhân rồi gặp chồng bây giờ.

Chồng tôi có gia đình khá phức tạp, bố mẹ ly hôn hơn chục năm. Anh mang tiếng sống chung với mẹ nhưng bà kinh doanh nhà nghỉ nên ở ngoài đó suốt ít về. Mẹ chồng tôi còn rất trẻ, sống hiện đại chịu chơi. Bà cũng thoáng tính, thỉnh thoảng về nhà lại đưa cho dâu chục triệu mua bỉm sữa quần áo cho cháu nội.

Hôm trước mẹ chồng dẫn nhân tình về chơi, tôi cũng lễ phép ra chào hỏi. Vừa nhìn thấy người sánh vai với bà, tôi choáng váng cảm giác như muốn rụng tim luôn. Dù 10 năm rồi nhưng tôi vẫn nhận ra đó chính là người yêu cũ. Anh trông già dặn, trải đời nhưng không thể lạc đi đâu được.

Người ấy cũng nhận ra tôi, thoáng bối rối nhưng cố ý như chưa từng quen biết. Từ hôm đó tôi mất ăn mất ngủ, không ngờ lại rơi vào cảnh trớ trêu này, nhân tình mẹ chồng lại chính là người yêu 10 năm trước của mình.

Chồng tôi không ưa gã ấy vì biết hắn làm ăn sa sút, giờ cặp với bà chỉ đào mỏ thôi. Tính ra hắn với mẹ chồng tôi chênh nhau mười mấy tuổi, chắc lợi dụng tiền bạc chứ yêu đương gì. Tôi đang lo quá, chỉ sợ một lúc nào đó hắn nói ra mọi chuyện thì không biết tương lai tôi sẽ ra sao.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/me-chong-nang-dau/me-chong-dua-nhan-tinh-ve-gioi-thieu-toi-tai-mat-nhan-ra-nguoi-da-ruong-bo-minh-10-nam-truoc