Ăn chuối luộc thay cơm: Bí quyết ĐÁNH BAY 11kg mỡ thừa trong 2 tuần, hiệu quả mà dễ tội gì không thử

Dưới đây là những công đoạn bạn cần chuẩn bị và cách luộc chuối xanh để giảm cân sao cho an toàn nhất.

Bạn đang gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì? Bạn muốn giảm cân cấp tốc tại nhà thì đừng bỏ qua cách giảm cân vô cùng hiệu quả từ chuối luộc này nhé.

Từ trước đến nay, bạn sẽ thấy có rất nhiều món ăn ngon, độc đáo được chế biến từ chuối xanh với khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng.
chuối xanh giúp giảm cân  - giam can bang chuoi 1 - Ăn chuối luộc thay cơm: Bí quyết ĐÁNH BAY 11kg mỡ thừa trong 2 tuần, hiệu quả mà dễ tội gì không thửTheo các nghiên cứu gần đây cho biết, trong chuối xanh có chứa tương đối nhiều chất xơ, với tác dụng kháng tinh bột. Bởi vậy, việc duy trì đều đặn hàng ngày ăn từ 3-5 quả chuối xanh luộc không chỉ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo cảm giác no lâu nhưng vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì đừng chần chừ bỏ qua cách giảm cân đơn giản, an toàn mà hiệu quả này. Hãy bổ sung ngay món chuối luộc vào thực đơn hàng ngày của mình đi nhé.

Dưới đây là những công đoạn bạn cần chuẩn bị và cách luộc chuối xanh để giảm cân sao cho an toàn nhất.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1 nải chuối xanh (chú ý nên chọn chuối tiêu để có hiệu quả tốt nhất).

– 1 thìa muối

– 1 nồi nước sạch.

Cách thực hiện:

Bước 1: Chuối sai khi mua về bạn mang đi rửa sạch, cắt chuối ra khỏi đài

Bước 2: Hòa tan 1 thìa canh muối với 1 lít nước lọc.

Bước 3: Bạn hãy dùng dao cắt 2 đầu quả chuối  rồi cho toàn bộ số chuối vào tô nước đã pha với muối trước đó, để khoảng 10 phút.
chuối xanh luộc giúp giảm cân  - chuoi xanh 1 blogtamsuvn - Ăn chuối luộc thay cơm: Bí quyết ĐÁNH BAY 11kg mỡ thừa trong 2 tuần, hiệu quả mà dễ tội gì không thử

Bước 4: Bắc một nồi nước lên bếp đun nóng, khi nước bắt đầu sôi nhẹ nhàng thả từng quả chuối xanh vào luộc chín.

Bước 5: Đun nhỏ lửa trong khoảng 10 phút, thấy chuối dần chín mềm thì dừng lại.

Bước 6: Vớt chuối ra rổ để cho ráo và thưởng thức như bình thường.

Cách sử dụng sao cho hiệu quả:

Hàng ngày bạn chỉ cần ăn từ 2-3 quả chuối xanh đã luộc, sử dụng liên tục trước bữa ăn chừng 30 phút hoặc bạn có thể ăn ngay mỗi khi thấy đói. Hãy kiên trì thực hiện cách giảm cân này trong vòng 1-2 tuần, vóc dáng của bạn sẽ thay đổi trông thấy đó ạ.

Tác dụng:

Các nhà nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng hàm lượng chất đạm trong chuối cao gấp 4 lần, sắt và vitamin A cao gắp 5 lần quả táo. Chính vì vậy, việc ăn chuối thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, đánh bay lượng mỡ bụng “ẩn chứa” trong cơ thể bạn bấy lâu cũng như hỗ trợ làm đẹp da một cách an toàn và hiệu quả.
- chuoi xanh 3 - Ăn chuối luộc thay cơm: Bí quyết ĐÁNH BAY 11kg mỡ thừa trong 2 tuần, hiệu quả mà dễ tội gì không thử

Ngoài việc sử dụng chuối xanh ra bạn cũng thể chế biến theo cách nướng chúng, nó sẽ kích thích vị giác của bạn tốt hơn. Cách thức làm thì cũng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 5 quả chuối xanh, đem rửa sạch rồi để ráo nước, cho tất cả vào khay nướng chừng 10 phút ở nhiệt độ 350 độ C. Nếu đã “ngán” với món chuối xanh luộc mà vẫn nhất quyết muốn giảm cân thì đừng bỏ qua món chuối nướng này nhé. Vừa lạ miệng mà hiệu quả giảm cân thì không kém chuối luộc đâu các bạn nhé.

Chúc các bạn thành công trên con đường giảm cân này nhé!

Sưu tầm

Loading...